Đài VTC tổ chức gặp gỡ đối tác thường niên 2017

Thời sựThứ Sáu, 27/10/2017 15:06:00 +07:00

Tối 26/10, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ đối tác 2017” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, TP.HCM.

Hội nghị “Gặp gỡ đối tác 2017” là dịp để Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tri ân những đối tác đã đồng hành, gắn bó trong suốt thời gian qua.

Điểm đặc biệt của Hội nghị năm nay là sự góp mặt của không ít đại diện các đài truyền hình, kênh truyền hình lớn bên cạnh những khách mời là các nhà quảng cáo lớn của thị trường trong nước. 

Anh 1 NguyenTheKy

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ -  Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam đã một lần nữa khẳng định cam kết ổn định, bền lâu và hướng tới tương lai phát triển mạnh mẽ của Đài VTC dưới mái nhà chung VOV

Anh2 KimTrung

  Ông Nguyễn Kim Trung - Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Nhà báo Nguyễn Kim Trung - Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC nhấn mạnh vào 3 mục tiêu mà Đài VTC xác định rõ ràng, đó là: Đổi mới nội dung, mở rộng hơn nữa vùng phủ sóng và đổi mới phương thức hợp tác kinh doanh theo hướng linh hoạt, bền vững. 

Anh3quanghuy 3

Ông Vũ Quang Huy – Giám đốc Kênh VTC3.

Nhà báo Vũ Quang Huy – Giám đốc kênh VTC3 lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu các Hội nghị gặp gỡ đối tác thường niên của Đài và cũng là lần rất đặc biệt, anh không nói về thể thao mà là diễn thuyết và trải nghiệm trực tiếp về Hệ thống truyền hình quảng bá DVB-2 mà VTC đã và đang phát triển. 

Anh4PhamThuHa 4

 Ca sĩ Phạm Thu Hà thể hiện ca khúc “Habanera”.

Trong chương trình, ca sĩ Phạm Thu Hà thể hiện ca khúc “Habanera” với bản phối khí của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Phạm Thu Hà là một nghệ sĩ có nhiều gắn bó với các chương trình văn hóa - giải trí của VTC thời gian gần đây. Cô có hình ảnh một nghệ sĩ kết hợp được sự sang trọng, văn minh, quyến rũ - những tiêu chí mà các chương trình âm nhạc - giải trí của Đài VTC đang hướng tới. 

Trong buổi gặp gỡ, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tổ chức trao giải "Bốc thăm may mắn" cho các khách mời tham dự. 

Anh5giai3 5

Ông Trần Ngọc Tú – Giám đốc Trung tâm Quảng cáo VTC trao giải ba với 3 chiếc điện thoại Sony XPeria XZ Premium cho các khách mời may mắn.  

giai nhi 6

Ông Nguyễn Kim Trung - Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trao giải nhì là 1 chiếc máy tính bảng Macbook Air 13 model 2017. 

Anh6giainhat 7

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam trao giải nhất là 1 chiếc Tivi Sony 4K, 55 inch.  

Các giải thưởng trong chương trình cũng là thông điệp mà Đài VTC muốn gửi gắm tới đối tác. Đó là mục tiêu phát triển đa phương tiện, đa màn hình, một mục tiêu mà VTC đang hướng tới và triển khai với một quyết tâm mạnh mẽ. 

PV
Bình luận
vtcnews.vn