Đại uý CSGT bị côn đồ ép ngã xe thiệt mạng: Đồng nghiệp mất đi một chiến sĩ mẫu mực, dũng cảm

Thời sựThứ Sáu, 19/04/2019 12:38:00 +07:00

Lãnh đạo, đồng nghiệp của Đại uý Sáng đau buồn trước sự ra đi của anh và ngưỡng mộ sự dũng cảm, nhiệt huyết của người chiến sĩ này.

Tối 18/4, tại nhà Đại úy Chu Văn Sáng (cán bộ công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị thiệt mạng khi làm nhiệm vụ) có khá đông cán bộ, đồng nghiệp công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến viếng thăm, chia buồn với gia đình.

Theo những chiến sĩ công tác ở đây, từ khi nghe tin Đại uý Sáng tử nạn khi làm nhiệm vụ, anh em trong đơn vị rất buồn và tiếc nuối trước sự ra đi của người đồng nghiệp dũng cảm, luôn nhiệt huyết trong công việc.

csgttunan

Cán bộ, đồng nghiệp công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đau buồn trước sự ra đi của Đại uý Sáng.

“Khi nghe tin đồng chí Sáng mất, anh em rất sốc và đau buồn. Nhiều đồng nghiệp không kìm được nước mắt  trước sự ra đi đột ngột, đau đớn của Sáng.

Từ lúc Sáng mất, cả đơn vị sắp xếp thời gian xuống chia buồn, hỗ trợ gia đình tổ chức lễ tang trọn vẹn cho Sáng”, một cán Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu buồn bã nói.

Là người công tác cùng đội, thường xuyên tiếp xúc, chia sẻ với Đại uý Sáng trong công việc cũng như trong đời sống, Thượng úy Nguyễn Thị Tuyết Nga bộc lộ sự đau đớn, tiếc nuối trước sự ra đi của người anh, người đồng nghiệp mẫu mực, đầy nhiệt huyết.

Theo Thượng uý Nga, chị và Đại uý Sáng công tác chung với nhau từ năm 2013 nên anh em rất hiểu nhau.

vocsgt

 Sự ra đi của Đại uý Sáng là nỗi đau của gia đình, tổn thất của ngành công an.

“Anh Sáng là người rất hòa đồng, thân thiện và sống tình cảm. Ai có khó khăn gì anh đều sẵn sàng giúp đỡ. Trong công việc, anh là người rất nhiệt tình, dù được giao bất cứ nhiệm vụ gì anh đều cố gắng hoàn thành. 

Tính anh rất cẩn thận, tỉ mỉ. Trong hơn 3 năm công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, anh Sáng đều là chiến sĩ tiên tiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tư tưởng vững vàng.

Anh Sáng là người rất thương vợ con, cứ nói chuyện gì một lúc là anh lại nhắc đến vợ, đến con trai hơn 3 tuổi của mình”, Thượng uý Nga chia sẻ về người đồng đội.

tangle.. 3

 Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình.

Anh Tiến (công tác tại Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, người bạn thân từ hồi học Trung cấp Cảnh sát Nhân dân với Đại úy Sáng) chia sẻ: “Sáng là một người sống rất tình cảm, hay giúp đỡ anh em, đồng nghiệp. Hồi mới ra trường, Sáng công tác ở một phường của TP Bà Rịa. Sau thời gian ngắn làm việc, Sáng được rất nhiều người dân tin yêu, có việc gì cũng thông tin, nhờ Sáng giúp đỡ.

Sáng nhiệt huyết, chu đáo trong công việc đến nỗi số nhớ gần như tất cả nhân khẩu, hoàn cảnh gia đình của họ”.

Theo anh Tiến, sự ra đi của Sáng không chỉ là nỗi mất mát to lớn của gia đình mà còn là tổn thất cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vì thiếu đi một chiến sĩ gương mẫu, tận tuỵ với ngành.

Tuy nhiên, sự ra đi dũng cảm của anh khi làm nhiệm vụ là niềm tự hào của nhân dân, của ngành Công an đối với công cuộc bảo vệ bình yên cho đất nước. Anh Sáng sẽ sống mãi trong lòng người dân, đồng nghiệp.

Đánh giá về Đại uý Sáng, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận xét, Sáng là một người rất tận tuỵ, có trách nhiệm cao với công việc. Sáng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tích.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn