Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết hợp tác với KansaiTV Nhật Bản

Thời sựThứ Tư, 31/07/2019 17:52:00 +07:00

Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Kansai (Nhật Bản) ký hợp đồng đồng sản xuất chương trình truyền hình giải trí.

Chiều 31/7, tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), lễ ký kết hợp đồng sản xuất chương trình truyền hìnhgiải trí giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Kansai, Nhật Bản được diễn ra.

Tham dự sự kiện có ông Ngô Minh Hiển – Phó Tổng giám đốc VOV và ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban Kinh doanh nội dung, đại diện Tập đoàn Truyền thông KansaiTV, Nhật Bản.

Lễ ký kết nhằm thúc đẩy hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau và tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Nhật Bản, thông qua việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông.

VOV_9836

 Buổi lễ ký kết giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Kansai, Nhật Bản.

vov-1 5

 

Tiếp nối thành công của dự án sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gullivers” mùa 1 năm 2017, năm nay, Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông KansaiTV tiếp tục ký kết hợp đồng sản xuất chương trình mùa 2.

Phát biểu tại sự kiện, ông Ngô Minh Hiển - Phó Tổng giám đốc VOV cho biết, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ có kế hoạch truyền thông chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver, mùa 2" trên tất cả các phương tiện truyền thông của Đài bao gồm phát thanh, truyền hình, báo điện tử và báo in.

Qua đó, công chúng Việt Nam sẽ biết đến chương trình này nhiều hơn và có những phản hồi tích cực giúp ekip làm chương trình rút kinh nghiệm cho những chương trình tiếp theo.

IMG_9647

Ông Ngô Minh Hiển - Phó Tổng giám đốc VOV phát biểu tại lễ ký kết. 

Bà Vũ Thị Thanh Tâm – Giám đốc Kênh truyền hình Vietnam Journey cho biết, những năm gần đây, Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông KansaiTV phối hợp triển khai nhiều hoạt động hợp tác có hiệu quả, ý nghĩa và thiết thực.

Tiếp nối thành công của mối quan hệ hợp tác này, VOV và KansaiTV thực hiện dự án sản xuất chương trình truyền hình giải trí quảng bá văn hóa du lịch Nhật Bản “Phiêu lưu cùng Gullivers, mùa 2”.

Chiến dịch truyền thông quảng bá chương trình đã được Kênh VOVTV và Tập đoàn Truyền thông KansaiTV xây dựng và chuẩn bị kỹ lưỡng, cho thấy trách nhiệm của 2 bên vun đắp cho sự thành công của dự án .

Đài Tiếng nói Việt Nam cam kết phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với ekip của Tập đoàn Kansai TV để hoàn thành các hạng mục của dự án và các điều khoản đã ký kết.

Trong quá trình thực hiện, Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn Tập đoàn truyền thông KansaiTV chia sẻ kinh nghiệm, đạo tạo đội ngũ kỹ thuật viên, phóng viên của Đài Tiếng nói Việt Nam sản xuất các chương trình truyền hình giải trí chất lượng cao như KansaiTV đã thành công trong nhiều năm qua.

VOV_9795 3

Bà Vũ Thị Thanh Tâm – Giám đốc kênh truyền hình Vietnam Journey. 

"Tôi tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm cao và phối hợp chặt chẽ giữa 2 bên sẽ mang lại thành công cho dự án và đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và thực chất trong thời gian tới. Việc hợp tác với các đài phát thanh truyền hình khu vực và trên thế giới nằm trong chiến lược phát triển chung của Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung và Kênh VOVTV nói riêng, do vậy, Đài Tiếng nói Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện các dự án hợp tác quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của 2 bên trong lĩnh vực truyền thông", bà Tâm phát biểu.

Đại diện Tập đoàn truyền thông KansaiTV, ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban kinh doanh nội dung, phát biểu tại lễ ký kết: "Trong dự án lần này với đầu mối là Tập đoàn truyền thông KansaiTV Nhật Bản, chúng tôi đã phối hợp với các đài địa phương tại Nhật Bản tạo thành cơ chế hợp tác chặt chẽ, để đoàn cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam sang Nhật Bản có thể làm phim một cách hiệu quả.

Thông qua việc sản xuất chương trình lần này, tôi hy vọng đây chính là cầu nối để góp phần nâng cao sự hợp tác, giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và Nhật Bản, góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước".

vov-2 6

 

VOV_9821 4

Ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban kinh doanh nội dung, Tập đoàn truyền thông KansaiTV. 

Dự kiến, sau khi hoàn thành, các tập phim sẽ được chiếu tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản, Việt Nam, các địa điểm công cộng như sân bay, siêu thị lớn, cửa hàng và trên máy bay chở khách... 

Dự án sản xuất chương trình giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông KansaiTV hứa hẹn sẽ đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững trong tương lai.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ có tên tuổi như: MC Hồng Phúc, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân, MC Bùi Đại Dương.

Chương trình phát sóng tại Việt Nam trên các kênh Vietnam Journey, VTV, VTC9 và VTC1 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn