Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan tổ chức gặp mặt đầu năm

Thế giớiThứ Sáu, 17/02/2017 08:16:00 +07:00

Tối 16/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan tổ chức buổi gặp mặt bạn bè Hà Lan nhân dịp Năm mới Đinh Dậu 2017.

Tới dự buổi lễ có ông ông Roelof van Ees, Vụ trưởng Vụ Lễ tân, ông Joop Scheffers, Nguyên Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, cùng nhiều đại diện cơ quan nhà nước và bạn bè, doanh nghiệp Hà Lan.

IMG_5063

 Đại biện Phạm Toàn Thắng phát biểu cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình của bạn bè Hà Lan góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại biện Phạm Toàn Thắng chia sẻ không khí xuân đem đến cho cả hai đất nước sức sống mới. Trong năm 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, Việt Nam đã đạt nhiều thành công trong việc hoàn thành các mục tiêu phát triển; tăng trưởng GDP đạt 6,21%.

Trong bối cảnh đó, quan hệ Việt Nam- Hà Lan đang phát triển tốt đẹp trên mọi phương diện, hợp tác chính trị tin cậy; quan hệ đối tác chiến lược về thích ứng với biến đổi khí hậu - quản lý nước và nông nghiệp bền vững ngày càng thắt chặt; hợp tác kinh tế - thương mại tương trưởng ấn tượng theo đó Hà Lan hiện là đối tác thương mại và nhà đầu tư Châu Âu hàng đầu của Việt Nam.

IMG_5061

 Các khách mời tham gia cuộc gặp gỡ đầu năm với bạn bè Hà Lan của Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan

Đại biện nhấn mạnh những kết quả quan trọng đạt được nêu trên không chỉ là nhờ quyết tâm, nỗ lực của Việt Nam, mà còn nhờ sự hỗ trợ quý báu và hợp tác hiệu quả của bạn bè, đối tác Hà Lan

Ông cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và nhiệt tình của những người bạn Hà Lan đã góp phần đưa quan hệ Hà Lan- Việt Nam không ngừng phát triển.

Đại biện Phạm Toàn Thắng tin tưởng Năm Đinh Dậu 2017, với biểu tượng con Gà, sẽ là năm của những ý tưởng, thành công mới với quan hệ hợp tác giữa Việt Nam- Hà Lan, dựa trên nền tảng quản hệ hữu nghị, đối tác hiệu quả giữa hai nước và tinh thần hợp tác gắn bó đã hình thành giữa các Bộ, ngành, cơ quan hai bên.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn