Đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng tặng xe Piaggio hút khách

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/01/2019 14:48:00 +07:00

Chương trình rút thăm trúng các giải thưởng giá trị như xe máy Piaggio Liberty 125 ABS, 5 chỉ vàng SJC, PMH điện máy 8 triệu đồng, lò vi sóng Toshiba ER…vẫn đang diễn ra từ nay đến hết ngày 13/02/2019 tại đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng (tầng 2-3 TTTM Sense City (tòa nhà Gigamall), 240-242 Phạm Văn Đồng (Kha Vạn Cân cũ), P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM)

Song song đó, ghi nhận từ đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng, từ nay đến hết ngày 04/02/2018 (tức 30 Tết), siêu thị cũng áp dụng khuyến mãi giảm giá mạnh đến 50% cho hầu hết các ngành hàng. Cụ thể, các sản phẩm đặc trưng Tết như bánh chưng, củ kiệu, dưa món, các loại hạt dưa, mứt dừa, mứt sen, bánh kẹo, khô bò, lạp xưởng, chả giò, các loại nước giải khác đều được giảm giá trung bình từ 15% để mang đến cái Tết sung túc và tiết kiệm cho các gia đình.

DSC_7054 re

 

Các mặt hàng đồ dùng gia đình từ lò nướng, nồi cơm điện đến bình hoa, vật dụng trang trí Tết, bao lì xì nhiều mẫu mã, khay mứt… là nhóm hàng được giảm giá từ 20% - 50%. Hàng loạt mặt hàng thời trang cũng giảm giá từ 10% - 40% với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mang màu sắc và kiểu dáng ngập tràn không khí Tết, trong đó nổi bật có áo dài cách điệu dành cho cả người lớn và trẻ em.

Cũng trong thời gian này, với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, khách hàng có thể thỏa sức mua thêm nhiều mặt hàng thực phẩm đóng gói, nước giải khát, hóa phẩm với mức giá giảm cực mạnh và càng mua nhiều càng có lợi, có sản phẩm được giảm chỉ còn 1.000đ.

DSC_7007 re

 

Đại diện đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng chia sẻ, trong tuần đầu siêu thị chính thức hoạt động, để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đổ về, siêu thị đã phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu và liên tục “châm” hàng lên các quầy kệ để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại đây.

Thiên Thư
Bình luận
vtcnews.vn