Đại lý ô tô hỏa hoạn, 500 xe sang thành tro

XeThứ Hai, 06/04/2015 08:01:00 +07:00

Hơn 500 xe hơi trị giá hàng triệu USD đã hóa thành tro sau một vụ hỏa hoạn khủng khiếp bùng phát từ một đại lý ô tô ở thành phố Busan, Hàn Quốc.

(VTC News) - Hơn 500 xe hơi trị giá hàng triệu USD đã hóa thành tro sau một vụ hỏa hoạn khủng khiếp bùng phát từ một đại lý ô tô ở thành phố Busan, Hàn Quốc.

Thảm họa xảy ra hôm 4/4 tại Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc. Vài giờ sau khi vụ cháy xảy ra, phóng viên địa phương ghi nhận lực lượng cứu hỏa vẫn còn vật lộn để khống chế đám cháy.

Nơi bị cháy không phải là một đại lý chứa toàn xe mới tinh, mà là một dạng trung tâm ký gửi trao đổi các xe đã qua sử dụng, nhưng vẫn gây ra những thiệt hại hàng triệu USD.

Đại lý ô tô Hàn Quốc bị hỏa hoạn, 500 xe ra tro
500 chiếc xe trị giá khoảng 3,22 triệu USD bị bà hỏa thiêu rụi hôm 4/4
Thông tin từ các nhân chứng nói rằng đám cháy xảy ra vào lúc rạng sáng, nhưng nguyên nhân và vị trí phát cháy thì chưa rõ.

"Sở cứu hỏa đã cử 100 xe chữa cháy và 360 lính cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt hỏa hoạn. Ứng phó đầu tiên là cho sơ tán khoảng 230 cư dân sinh sống gần kề. May mắn thay, không có người bị thương trong sự kiện này", tờ báo địa phương cho hay.

Thống kê sơ bộ, đám cháy thiêu rụi khoảng 500 chiếc xe và cơ sở vật chất của một siêu thị xe hơi cao 3 tầng, thiệt hại ước tính trị giá gần 3,5 tỷ won (3,22 triệu USD).

Xem video hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi 500 xe ô tô ở Hàn Quốc

Nguồn: Autoevolution


Anh Thái (theo AutoEvolution)
Bình luận
vtcnews.vn