Đại Lâm Linh nhận giải Cống hiến đặc biệt là tin "vịt"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2011 04:13:00 +07:00

(VTC News)- Đại diện BTC giải Âm nhạc Cống hiến cho biết, Đại Lâm Linh được giải Cống hiến đặc biệt chỉ là tin vịt ngày Cá tháng Tư.

(VTC News) – Nhiều độc giả vô cùng bất ngờ về thông tin nhóm nhạc Đại Lâm Linh được giải Cống hiến đặc biệt do BTC giải Âm nhạc Cống hiến trao tặng. Tuy nhiên, đại diện BTC cho biết, đó chỉ là tin vịt ngày Cá tháng Tư (1/4).

Thông tin nói trên được một tờ báo điện tử đưa ra đã gây choáng cho không ít độc giả với những lý giải khá thuyết phục cùng những chia sẻ từ bà Lê Thoa (Le Bros, đơn vị tổ chức đêm trao giải). “Giải thưởng này là duy nhất trong hệ thống giải, có vị trí tương tự như giải Thành tựu tại giải thưởng điện ảnh Oscar hay ở các LHP quốc tế. Giải thưởng được Ban tổ chức trao đích danh, không phải bình chọn qua khâu đề cử” – Bà Thoa nói trong bài báo.
Với những màn trình diễn khó hiểu và gây sốc cho khán giả suốt thời gian qua, nhóm Đại Lâm Linh đã bị một tờ báo mang ra làm trò đùa trong ngày Cá tháng Tư.

Sau khi bài báo gây sốc nói trên được đăng tải, nhiều tờ báo đã thực hiện việc gõ lại cho trang của mình. Thông tin đã rất cuốn hút người đọc và độc giả có nhiều bình luận trái chiều nhau xung quanh nội dung bài báo. Trong đó, nhiều người bày tỏ cảm giác khó hiểu hoặc bất mãn. "Khán giả ở đâu trong hệ tiêu chí đánh giá giải thưởng của họ. Tôi xin lỗi khi phải thốt lên câu: "Nhảm nhí"!” – Một độc giả bình luận trên Tintuconline. Nhiều độc giả thì đặt câu hỏi với BTC là Đại Lâm Linh đã cống hiến ở đâu trong năm qua ngoài việc gây sốc cho khán giả. Một số khác cho rằng BTC đã đưa ra giải thưởng này chỉ vì mục đích tạo scandal để gây tiếng vang.

Đại diện BTC giải thưởng khẳng định, BTC biết thông tin mà tờ báo nọ đưa ra. Tuy nhiên, bài báo đăng tải đúng ngày Cá tháng Tư (1/4), một trong những cách làm của nhiều tờ báo để gây chú ý nên đã không lên tiếng và đề nghị cải chính.

Sau ngày 1/4, tờ báo đăng tải thông tin đùa nói trên cũng không đưa ra cải chính khiến bạn đọc tiếp tục bị hiểu lầm.

Giải Âm nhạc Cống hiến do Báo Thể thao Văn hóa và Le Bros phối hợp tổ chức. Lễ trao giải sẽ diễn ra tối nay, 5/4 tại Nhà hát TP.HCM.

Mr Soi
Bình luận
vtcnews.vn