Đại hội Thể thao Toàn quốc: Fodor Csilla, Thanh Bình toàn thắng, Đà Nẵng vào chung kết quần vợt đồng đội nữ

Thể thaoThứ Tư, 21/11/2018 21:42:00 +07:00

Hôm nay 21/11, môn Quần vợt của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã bước vào ngày thi đấu thứ 3 tại Cung Điền kinh Hà Nội

Sau khi đánh bại hạt giống số 1 của nội dung đồng đội nữ là Quân đội, Đà Nẵng trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi ở các lượt trận bán kết diễn ra vào ngày hôm nay, họ cũng đều giành chiến thắng. Trận đánh đơn đầu tiên là cuộc so tài giữa Fodor Csilla và đàn chị Phan Như Quỳnh. Chỉ mất hơn một giờ thi đấu, tay vợt Việt kiều đã giành chiến thắng thuyết phục 6-0, 6-2.

Fodor Csilla

 Tay vợt Việt kiều Fodor Csilla là quân át chủ bài của đội Đà Nẵng.

Trận đánh tiếp theo là cuộc đối đầu giữa Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) và Huỳnh Phương Đài Trang (TP HCM). Thanh Bình cho thấy sự tiến bộ cũng như lối đánh khó chịu của mình trước một trong những tay vợt rất mạnh của Đội TP.HCM bằng chiến thắng 6-4 và 6-1. Chung cuộc, với tỉ số 2-0 sau 2 lượt trận, Đà Nẵng đã ghi tên mình vào vòng Chung kết. Tại đây, đối thủ của họ sẽ là Kiên Giang. Trước đó, Kiên Giang cũng vượt qua chủ nhà Hà Nội chỉ sau 2 trận đánh đơn với tỷ số 2-0.

Đội nam TP.HCM cũng giành vé vào Chung kết với chiến thắng 2-1. Ở trận đơn đầu tiên, Tất Thái Nguyên thắng Vũ Thái Nam với tỉ số 6-2, 6-4; sang trận đơn thứ 2, Nguyễn Đắc Tiến mang về chiến thắng 6-3, 6-3 cho Hà Nội trước đối thủ Đỗ Minh Quân; ở trận đánh đôi quyết định, cặp đôi Quốc Khánh/Minh Quân chứng tỏ sự ăn ý với chiến thắng 6-1, 7-5 trước cặp Đắc Tiến/Xuân Hậu.

Bình Dương vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nội dung đồng đội nam. Đối mặt với Đà Nẵng, Bình Dương sử dụng 2 tay vợt mạnh là Từ Lê Khánh Duy và Lý Hoàng Nam để có chiến thắng 2-0, qua đó giành quyền vào đánh Chung kết.

9h00 sáng mai (22/11) sẽ diễn ra các lượt trận Chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn