Đại hội mua sắm P&G siêu 'hot', ưu đãi tới 40% trên Adayroi

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 20/04/2019 18:46:00 +07:00

Các ưu đãi độc quyền lên đến 40% chỉ có trên Adayroi của hàng loạt thương hiệu P&G hàng đầu như sẽ đem đến hàng trăm sự lựa chọn cho khách hàng.

Không những thế, chị em “bỉm sữa” sẽ còn có cơ hội chia sẻ giao lưu với Hot mom Minh Trang…

Siêu ưu đãi kèm cơn mưa quà tặng

Diễn ra ngay trước kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 (từ 20/4 – 25/4/2019), nhãn hàng P&G chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng phát sốt với Đại hội mua sắm siêu ưu đãi duy nhất trên trang Adayroi.

image001

 

Theo đó, các thương hiệu hàng đầu P&G bao gồm bỉm Pampers; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Herbal Essences, Rejoice; nước giặt Ariel Matic và dầu xả Downy,… đều mang đến các ưu đãi hấp dẫn lên tới 40%. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận mã khuyến mãi để đổi quà và nhận thêm nhiều quà tặng khi mua sắm ngay các sản phẩm của P&G trên Adayroi.

Hot mom Minh Trang chia sẻ bí quyết “chi tiêu là chuyện nhỏ”

Không đơn thuần là các hoạt động giảm giá, khuyến mại, sự kết hợp lần này của Adayroi và P&G còn mang tới cho khán giả buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Chi tiêu là chuyện nhỏ khi mẹ biết cách” cực kỳ thú vị trên fanpage Adayroi.

image003

 

Việc quản lý chi tiêu gia đình là chủ đề chưa bao giờ hết hot trong “giới bỉm sữa”. Mỗi gia đình lại có số lượng thành viên, thu nhập và nhu cầu chi tiêu khác nhau, nhưng đều có một mục tiêu chung là chi tiêu làm sao cho hiệu quả. Livestream Chi tiêu là chuyện nhỏ khi mẹ biết cách có sự tham gia của MC Minh Trang – hot mom nổi tiếng với kinh nghiệm chăm sóc gia đình từ nấu nướng, sử dụng đồ nội thất – gia dụng nào cho hiệu quả, chăm sóc sức khỏe gia đình,… .

Trong chương trình, MC Nguyễn Minh Trang sẽ đưa ra những vấn đề thường gặp trong chi tiêu và cùng nhau thảo luận những phương pháp, mẹo quản lý tài chính hữu ích, giúp cân bằng cuộc sống hiện đại.

BOX: P&G là một trong những thương hiệu hóa mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, thương hiệu này đã đóng góp tích cực góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt với các sản phẩm quen thuộc như Ariel®, Downy®, Gillette®, Head & Shoulders®, Olay®, oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®. Trong tháng 4/2019, P&G cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới như: Ariel Matic Dịu Nhẹ cho da nhạy cảm, Pantene cao cấp tinh chất Micellar Water, Băng Vệ Sinh Whisper Skinlove.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn