Đại học hỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu

Giáo dụcThứ Năm, 15/10/2015 01:18:00 +07:00

Viện Quản trị kinh doanh FSB (Đại học FPT) chính thức khởi động chương trình “Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu”.

(VTC News) - Viện Quản trị kinh doanh FSB (Đại học FPT) đã khởi động chương trình “Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu”.

Chương trìnhHỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầuđược khởi động với sự tham gia của các chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý, thành viên ban điều hành, những người có khát vọng kinh doanh thành công trên thị trường toàn cầu.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được “khám sức khoẻ” theo bộ tiêu chí đánh giá quản trị quốc tế Business Excellence, được tư vấn bởi các chuyên gia giàu trải nghiệm quốc tế như Ông Nguyễn Thành Nam, Ông Vũ Quang Thịnh, và được nhận học bổng MiniMBA với giá trị 3 triệu đồng.
quản trị doanh nghiệp
 

Đây là món quà đặc biệt Viện quản trị Kinh doanh FSB (Đại học FPT) dành tặng cho doanh nhân Việt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình "Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu" nhằm giúp các doanh nhân Việt hiểu biết sâu sắc về hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế, được đào tạo kiến thức quản trị bài bản và được chuyên gia đồng hành, giải đáp vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Nhận thấy cơ hội rất lớn của Hiệp định TPP mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam, Viện Quản trị Kinh doanh FSB đã khẩn trương xây dựng các chương trình nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trước những thách thức ngày càng lớn thời hội nhập.

Ông Hà Nguyên (Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh FSB) cho biết: “Trước tiến trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu sắc, đặc biệt là ảnh hưởng mạnh mẽ của hiệp định TPP, nơi có những cơ hội mới được mở ra trên thị trường có quy mô 40% GDP toàn cầu, chúng tôi nhận thấy cần hỗ trợ kịp thời cho doanh nhân Việt những công cụ quản trị hiệu quả, theo chuẩn quốc tế, cùng những cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Từ đó các doanh nhân Việt sẽ nâng cao được năng lực cạnh tranh toàn cầu, đưa nền kinh tế Việt Nam đi lên”.

Chương trình “Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu” sẽ chia làm 4 bước: “Kiểm tra sức khỏe” doanh nghiệp online (miễn phí): từ 13- 28/10; Gặp gỡ chuyên gia (miễn phí): vào 24/10 (tại HCM) và 31/10 (tại HN); Đào tạo lãnh đạo chủ chốt; Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu với sự hỗ trợ của chuyên gia.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn