Đại hạ giá mừng khai trương Trần Anh Quảng Bình

Kinh tếThứ Ba, 15/11/2016 08:00:00 +07:00

Từ ngày 18/11 – 27/11, toàn bộ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, máy tính, điện thoại… sẽ được Trần Anh đại hạ giá lên tới 50% chỉ duy nhất trong 10 ngày vàng mừng khai trương siêu thị mới tại 22 Quang Trung, T.p Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.

Cực nhiều ưu đãi

1000 khách hàng đầu tiên mua hàng trong 3 ngày đầu khai trương (18 – 20/11) sẽ có cơ hội được nhận 1000 phần quà trị giá lên tới 1.590.000đ gồm Lò vi sóng, Bếp từ, ấm siêu tốc và mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh khi mua hàng với hóa đơn chỉ từ 790.000đ trở lên

Đặc biệt, gian hàng Giờ vàng giá sốc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các gia đình khi nồi cơm điện Sunhouse, chảo chống dính Goldsun, bộ nồi 3 chiếc Sunhouse đồng giá chỉ từ 9.000đ đến 99.000đ

Không cần mua hàng và hoàn toàn miễn phí, duy nhất trong 3 ngày đầu khai trương, Trần Anh sẽ triển khai đồng thời 2 chương trình “Đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới” và “Đổi chuột cũ lấy chuột mới”.

1

 

Theo đó, 300 khách hàng mặc áo xanh trùng với màu thương hiệu Trần Anh khi mang mũ bảo hiểm cũ hỏng đến đổi, sẽ được Trần Anh tặng lại một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh. Và 150 khách hàng may mắn đầu tiên mang chuột cũ, hỏng đến sẽ được Trần Anh tặng miễn phí một chuột quang không dây Forter V181.

Đây chính là món Quà tặng Nhật Bản mà Trần Anh và đối tác Nojima Nhật Bản trân trọng gửi tới quý khách hàng nhân dịp lần đầu ra mắt.

2

 

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua hàng dịp này, Trần Anh triển khai các chính sách Mua trả góp lãi suất 0%, với số tiền phải trả trước là 0đ, cùng thủ tục xét duyệt nhanh chóng, đơn giản. Đi kèm với đó là chính sách Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 100km, cùng chính sách Bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn, chính sách Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày…

10 ngày vàng đại hạ giá

Không chỉ đại hạ giá tất cả các mặt hàng, mua hàng trong 10 ngày khai trương, khách hàng còn được nhận vô vàn quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng…

Gian hàng Điện tử nhộn nhịp với 3 ngày Vàng khai trương 18, 19, 20/11 khi nhiều mẫu tivi được bán ra với giá khuyến mại vô cùng ấn tượng đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như Lò vi sóng, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, mũ bảo hiểm cao cấp… 

Từ 18 – 30/11, mua tủ lạnh, máy giặt, điều hòa Samsung, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 50 chiếc lò vi sóng Samsung và cơ hội mua Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố, ấm siêu tốc đồng giá chỉ 1.000đ trong 4 ngày 19, 20, 26 và 27/11.

3

 

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được nhận những món quà giá trị như nồi cơm điện hoặc bộ nồi 3 chiếc, và mũ bảo hiểm khi mua tủ lạnh và máy giặt.

Các sản phẩm Gia dụng luôn là điểm mua sắm “hot” với nhiều ưu đãi lớn chưa từng có, gồm những mặt hàng thiết yếu mà bất cứ gia đình nào cũng cần như: nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp gas, máy xay sinh tố, bếp hồng ngoại…được giảm giá cực sốc, tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngành hàng Thiết bị số nổi bật với chương trình Mua trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đối với điện thoại và máy tính bảng. Giảm giá từ 10 – 20% cho phụ kiện điện thoại di động và máy tính bảng. Ngoài ra khi mua điện thoại Oppo, khách hàng được tặng 4 phần quà giá trị gồm: thẻ nhớ, gậy chụp ảnh, pin dự phòng, voucher giảm giá phụ kiện từ 30% đến 50%.

4

 

Các sản phẩm Laptop cũng được giảm giá đến 1 triệu đồng, tặng kèm nhiều phần quà giá trị như túi đựng laptop, chuột, đế tản nhiệt…

Mua máy tính nguyên bộ Trần Anh, khách hàng được tặng ngay 500.000 tiền mặt kèm loa 2.1 trị giá 329.000đ cùng rất nhiều bất ngờ đang đón chờ khách hàng nhân dịp Trần Anh khai trương siêu thị mới.

Nhắc đến Trần Anh không thể không nhắc đến thương hiệu máy tính đã gắn liền với Trần Anh từ khi khởi nghiệp năm 2002. Liên tục giữ vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vưc bán lẻ máy tính kể từ khi thành lập, đầu năm 2010 Trần Anh chính thức mở rộng sang lĩnh vực điện máy và không ngừng mở rộng quy mô, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng trung tâm sở hữu lẫn chất lượng dịch vụ đi kèm trong lĩnh vực bán lẻ điện máy.

Kế hoạch đến cuối năm 2016, Trần Anh sẽ nâng tổng số siêu thị trong hệ thống lên con số 39 và đánh dấu sự có mặt của mình tại 21 tỉnh thành trên cả nước.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn