Đại gia “Vườn sao băng” đi xe cũ tới rơi cả ống xả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/01/2011 04:35:00 +07:00

(VTC News) - Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết anh chàng Ngôn Thừa Húc lại dùng ô tô cho tới khi một bộ phận của xe rơi cả ra đường.

(VTC News) - Hẳn nhiều người sẽ phát hoảng khi biết anh chàng Ngôn Thừa Húc - nam ca sĩ, diễn viên điển trai của Đài Loan này lại dùng ô tô cho tới khi một bộ phận của xe rơi ra đường còn túi xách thì quá lỗi thời, cũ kĩ.

Nếu như trong bộ phim Vườn sao băng, Ngôn Thừa Húc là tay chơi khét tiếng, cực kì giàu có và dùng xe sang hạng nhất thì ở ngoài đời thực lại trái ngược hoàn toàn. Trên thực tế, anh chàng này cực kì tiết kiệm. Ngôn Thừa Húc đã sử dụng một chiếc xe cũ trong nhiều năm liền cho tới khi một bộ phận của xe bị văng ra đường lúc xe đang chạy.

 
Trò chuyện với khán giả trong chương trình Oppo Real Happy Camp vào cuối tuần vừa qua, chính khổ chủ Ngôn Thừa Húc đã xấu hổ cho biết “mới đây khi tôi đang lái xe trên đường thì ống xả của nó bị rơi ra khiến tài xế lái xe bus phía sau xe tôi phải liên tục bấm còi và hét lên: "Ống xả xe của anh rơi ra rồi kìa, hãy nhặt nó lên. Mau lên!”.

Không chỉ có xe bị rơi ống xả mà lúc xem qua đồ đạc của Ngôn Thừa Húc, nhiều người cũng ngỡ ngàng vì cặp của anh cũng rất cũ kĩ rồi mà Thừa Húc chưa chịu thay. Giải thích về điều này, anh nói “trước khi tôi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, gia đình tôi khá nghèo và mẹ tôi đã dạy chúng tôi phải thật tiết kiệm”.

Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai này không phải lúc nào cũng tiết kiệm tới mức keo kiệt như thế. Anh đặc biệt rất hào phóng với bạn bè và người thân. Bằng chứng là mới đây nhất, Thừa Húc đã chi hẳn 10.000yuan (tương đương 1.950 USD) cho một bữa tiệc sinh nhật kèm theo một món quà cho một người bạn. Trước đó, người quản lý của anh cũng đã từng nhận được một chiếc túi xách đắt tiền mang hiệu Louis Vuitton từ anh trong dịp sinh nhật.

Chưa hết, Thừa Húc khẳng định chắc chắn rằng anh sẽ còn hào phóng hơn nữa với bạn gái của mình. Anh tâm sự “tôi muốn tặng cô ấy những món quà. Nếu phòng của cô ấy tràn ngập những con búp bê và những bộ quần áo tôi tặng, hẳn mỗi khi bước vào căn phòng đó, cô ấy sẽ nghĩ tới tôi”.

 
Những hình ảnh mới nhất của anh chàng Ngôn Thừa Húc và cô nàng Ella - người đang bị đồn thổi là người tình của Thừa Húc.  
Kiều Vui(tổng hợp channelnewsasia, blogspot)
Bình luận
vtcnews.vn