Đại gia tìm mua hoang đảo để tổ chức chơi game sinh tồn

Kinh tếThứ Sáu, 12/04/2019 11:59:00 +07:00

Một triệu phú đang tìm mua một hoang đảo để thực hiện game sinh tồn ngoài đời thực, với số tiền thưởng cho người giành chiến thắng lên tới 100.000 bảng Anh.

Gần đây, dòng game sinh tồn đã trở nên quá phổ biến với mọi game thủ, ở bất kỳ độ tuổi hay giới tính. Việc đấu tranh để có thể sống sót, sinh tồn trong cuộc chiến 1 chọi 100 trong thế giới ảo luôn rất kịch tính, kích thích “máu chơi” của game thủ và khiến họ sẵn sàng bỏ ra nhiều thời gian để tham gia vào cuộc chiến ảo này.

Mới đây, một triệu phú giấu tên đã bày tỏ ý định về việc sẽ mua một hòn đảo để có thể xây dựng một thế giới đấu tranh sinh tồn ngoài đời thực.

Thông tin cho biết, đại gia này đăng bài tìm mua một hoang đảo lên trang web HushHush.com - một trang web giống như Amazon nhưng lại chỉ dành riêng cho giới nhà giàu.

Ngoài ra, vị này còn tìm kiếm cả những nhà thiết kế game để xây dựng cuộc đấu gồm 100 người tham gia một cách công bằng và thực tế nhất.

Tất nhiên, nói là đấu trường sinh tử ngoài đời thực, nhưng sẽ không có người nào sẽ bị giết trong cuộc chiến này. 100 thí sinh tham gia vào cuộc chiến sinh tồn này sẽ được cung cấp súng airsoft, đạn và áo giáp bảo vệ. Sự kiện sẽ diễn ra trong ba ngày với 12 giờ thi đấu mỗi ngày. Ngoài ra, game thủ sẽ được cung cấp tất cả thực phẩm và dụng cụ cần thiết phục vụ việc cắm trại qua đêm.

Nhân viên y tế cũng sẽ có mặt trong trường hợp khẩn cấp. Tất cả sẽ thi đấu để giành phần thắng. Người chiến thắng trong cuộc thi hoặc người đứng cuối cùng sẽ giành được số tiền thưởng lên tới 100 nghìn bảng Anh (tương đương hơn 3 tỷ đồng).

Ngoài ra, các nhà thiết kế tham gia vào công việc thiết kế game này sẽ được trả mức lương lên tới 45 nghìn bảng cho việc thiết lập được hòn đảo cho đấu trường sinh tử với thời hạn dự kiến là 6 tuần.

Aaron Harpin, người sáng lập trang web HushHush.com, cho biết: “Các trò chơi đấu trường sinh tử đã và đang trở nên vô cùng phổ biến và khách hàng của chúng tôi muốn biến trò chơi từ thế giới ảo trở thành hiện thực, dĩ nhiên là theo cách an toàn nhất có thể. Nếu giải vô địch này tổ chức thành công trong năm nay, thì sẽ rất tuyệt, nó sẽ hứa hẹn những điều thú vị sắp tới".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn