Đại gia nào đưa Lamborghini chính hãng vào Việt Nam?

XeThứ Ba, 27/05/2014 04:30:00 +07:00

(VTC News) – Sau nhiều đồn đoán, nhà phân phối chính thức của Lamborghini tại Việt Nam đã lộ diện.

(VTC News) – Sau nhiều đồn đoán, nhà phân phối chính thức thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới, Lamborghini tại Việt Nam cũng đã lộ diện.

Một liên doanh có tên CT-Wearnes Việt Nam, “đứa con chung” của CT Group của Việt Nam và nhà phân phối siêu xe nổi tiếng Wearnes Automotive của Singapore được chỉ định là đối tác ủy quyền của Lamborghini trong việc phân phối và bảo hành, bảo dưỡng những mẫu siêu xe của hãng này tại Việt Nam.

Lamborghini chính thức đặt chân vào Việt Nam và sẽ sớm tung ra thị trường siêu xe Huracan. 

Theo kế hoạch, đại lý đầu tiên của Lamborghini sẽ được mở từ đầu tháng 6 tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cùng với việc mở đại lý, những siêu xe chính hãng đầu tiên sẽ được tung ra thị trường. Lamborghini Aventador LP700-4, dòng xe từng được cả hai tay chơi Cường đô la và Minh nhựa ưa thích sẽ là model đầu tiên xuất hiện. Được biết, siêu xe này hiện đã cập cảng Hải Phòng và đang chờ thông quan.

Theo chân Aventador là Huracan LP610-4, dòng xe đang cháy hàng của Lamborghini trên thế giới. Giá các mẫu siêu xe này chưa được công bố.

Bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2007, Lamborghini là cái tên gây sốt trong giới đại gia Việt và là mơ ước của hàng triệu tín đồ mê xe. Dù chỉ nhập xe dưới dạng đã qua sử dụng và không chính hãng, nhưng khá nhiều dòng xe Lamborghini đã nhập tịch vào Việt Nam từ Gallardo bản tiêu chuẩn tới dòng xe hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4.


Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn