'Đại gia' đi xe Mercedes, lừa 'cuỗm' đồ thiếu nữ

Pháp luậtThứ Hai, 07/04/2014 04:51:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi nhờ cô gái vào cửa hàng mua nước, nam thanh niên đã lái xe biến mất mang theo toàn bộ tài sản của cô gái để trên xe.

(VTC News) - Sau khi nhờ cô gái vào cửa hàng mua nước, nam thanh niên đã lái xe biến mất mang theo toàn bộ tài sản của cô gái để trên xe.

Ngày 7/4, Công an phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Trần Thị Phương A. (SN 1992, trú tại Tuyên Quang) về việc bị lừa số tài sản trị giá 20 triệu đồng bao gồm 1 điện thoại Iphone 5S, dây chuyền vàng, tiền mặt.
 Ảnh minh họa
Theo đơn trình báo, trước đó chị Phương A. có quen biết một nam thanh niên qua mạng xã hội. Nam thanh niên này tự giới thiệu tên là Tuấn, nhà ở Hà Nội. Hai người đã thường xuyên nói chuyện với nhau qua mạng xã hội thời gian vừa rồi.
Đến chiều 5/4, Tuấn chủ động hẹn Phương A. đi gặp mặt, uống nước và Phương A. đã đồng ý.
Khoảng 17h30 phút (5/4), Tuấn lái xe Mercedes màu trắng đến đón Phương A. ở khu vực đường Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội). Sau đó, Tuấn lái xe chở Phương A. đi dạo nhiều vòng ở nội thành Hà Nội.
Khi đến trước cửa hàng Lotteria (số 19 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội), nam thanh niên này dừng xe và nhờ Phương A. vào mua nước.
Do tin tưởng Tuấn nên Phương A. để lại toàn bộ túi xách và tài sản trong ôtô của Tuấn và chạy vào mua nước. Tuy nhiên, khi từ trong quán Lotteria chạy ra thì không thấy chiếc xe của Tuấn đâu. Gọi điện vào số điện thoại của mình thì bị tắt máy.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phương A. đã làm đơn trình báo lên công an phường Phương Liên.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.Chiến - N.Dũng
Bình luận
vtcnews.vn