Đại gia dầu khí chi hơn 20.000 tỷ đồng tổ chức đám cưới cho con trai

Kinh tếThứ Năm, 31/03/2016 05:06:00 +07:00

Một tỷ phú dầu khí ở Nga đã chi 1 tỷ USD để tổ chức đám cưới cực xa hoa cho con.

(VTC News) - Một tỷ phú dầu khí ở Nga đã chi 1 tỷ USD để tổ chức đám cưới  cực xa hoa cho con.

Đám cưới của con trai tỷ phú Nga Said Gutseriev khiến nhiều người phải choáng ngợp về sự sang chảnh. Chàng trai 28 tuổi kết hôn cùng cô sinh viên 20 tuổi Khadijia Uzhakhovs trong một không gian xa hoa có chi phí lên đến 1 tỷ USD.

Đặc biệt, bữa tiệc còn có sự góp mặt của các ngôi sao làng giải trí như Jennifer Lopez, Enrique Iglesias...Chiếc váy cưới của cô dâu dài nhiều mét trị giá 18.000 bảng Anh, mang phong cách cổ điển.

Bữa tiệc có 600 khách mời, các món ăn trong bàn tiệc đều là hảo hạng, món Âu và sushi Nhật Bản. Ngoài ra, còn có màn pháo hoa ăn mừng.
 
Nơi tổ chức tiệc cưới là nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Matxcơva. Xung quanh là các bức tường đầy hoa tươi, đèn lung linh.

Tỷ phú Gusteriev là doanh nhân người Nga gốc Kazakhstan. Ông sở hữu 2 tập đoàn dầu lửa Russneft và Neftisa. Năm ngoái, ông đã chi tiền mua lại một đài phát thanh, nhiều ngân hàng, mỏ dầu, nhà máy...

Ông từng trải qua nỗi đau con trai Chingis bị tai nạn xe hơi ở Nga. Ông từng bị cáo buộc rửa tiền và lừa đảo. Sau đó ông phải xin tị nạn ở Anh, khi các cáo buộc bị bãi bỏ ông đã trở  về Nga.
 Cô dâu trong váy cưới đẹp và ấn tượng
 
 
 
 Không gian đám cưới ngập hoa và cảnh đẹp
 Bánh cưới cao ngất nhiều tầng
 
 
 Nhiều người nổi tiếng góp mặt trong bữa tiệc 

Nghi Dung
(Theo DM)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn