Đại gia đánh nhân viên sân golf: Đối nhau chan chát

Pháp luậtThứ Ba, 24/09/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Nhân viên sân golf kể lại tình huống bị ‘đại gia’ dùng gậy đánh bất tỉnh, phải nhập viện.

(VTC News) – Nhân viên sân golf kể lại tình huống bị ‘đại gia’ dùng gậy đánh bất tỉnh, phải nhập viện.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Đức Sơn (ở phố Đặng Tất, quận Ba Đình, Hà Nội; hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội) dùng gậy chơi golf đánh vào đầu nhân viên phục vụ sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) ngày 15/9 vừa qua, phóng viên đã có cuộc trao đổi với anh Trương Tiến Công, nạn nhân trong vụ việc.

Một tuần sau khi sự việc xảy ra, anh Công cho biết sức khỏe của anh vẫn chưa hồi phục hẳn và đang tiếp tục điều trị tại gia đình. Kết quả chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy anh Công không bị ảnh hưởng lớn sau cú đánh.

Hiện anh Công đã chấp thuận giải quyết nội bộ, nhận 5 triệu đồng tiền đền bù từ phía ông Sơn và không đề nghị cơ quan pháp luật vào cuộc.

Kể lại sự việc bị đánh bất tỉnh, anh Công cho biết, ngày 15/9 anh được giao phục vụ cho nhóm chơi golf của ông Nguyễn Đức Sơn.

sân golf
Sân golf Tam Đảo nơi xảy ra sự việc. 

Khoảng 11h cùng ngày, ông Sơn đánh golf vào hố số 13 nhưng kết quả không như ý nên hỏi nữ Caddie (nhân viên phục vụ được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi trên sân) của mình.

Sau khi nghe nữ Caddie ông Sơn hỏi lại: “Cái gì á?”.

“Lúc đó tôi đang che ô cho khách cùng chơi và có nói thêm vào để giải thích. Nghe vậy, ông Sơn nhặt quả bóng lên, đi đến, chỉ gậy quát: ‘Mày nói linh tinh gì đấy?’ rồi bất ngờ vụt vào đầu tôi” – anh Công kể lại.

Ông Nguyễn Đức Sơn. 
Theo nạn nhân, thường thì nhân viên chỉ phục vụ cho khách của mình, nhưng thời điểm đó giải thích với khách khác là do trước khi đánh hết hố đầu tiên, chuẩn bị sang hố thứ 2 thì nhóm của ông Sơn gọi cả 3 người phục vụ đến dặn phải theo dõi, giám sát lẫn nhau, thông báo kết quả, tránh “ăn gian” gậy.

“Chính vì dặn thế nên chúng tôi vừa phải nắm tình hình của khách, vừa nắm tình hình những bạn chơi của họ” - anh Công nói.

Trong khi đó, trần tình về hành vi của mình vào ngày 23/9 với báo chí, ông Nguyễn Đức Sơn nói rằng “sự việc đánh nhân viên Công chỉ là…không may, vô tình lỡ tay”.


Theo lời ông Sơn, trưa 15/9, ông Sơn đi chơi golf cùng hai người bạn là Đinh Ngọc Khanh và Nguyễn Văn Thanh.

Đến 11h cùng ngày, ông Sơn đánh golf vào lỗ 13. Nữ caddie phục vụ cho ông Sơn thông báo 5 on. Trong khi đó, anh Công phục vụ cho ông Thanh lại thông báo 6 on. Nữ Caddie của ông Sơn kiểm tra lại, vẫn báo là 5 on.


Nghe vậy, ông Sơn đã dùng gậy “gõ nhẹ vào đầu nhân viên Công”.

Theo ông Sơn, “hành động này giống như…phụ huynh dạy con cái” và “chỉ là vô tình”. Tuy nhiên, sau cú gõ vào trán của ông Sơn, nhân viên Công đã bị ngất và phải đưa đi viện.

Được biết, trước đây, trong một lần đi chơi golf cùng bạn cũng ở sân Tam Đảo, bạn của ông Sơn có đánh golf trúng đầu một nhân viên phục vụ và phải bồi thường 13 triệu đồng.

Hiện Ban điều hành CLB sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã ra thông báo về việc truất quyền chơi golf tại sân golf Tam Đảo đối với ông Sơn trong vòng 1 năm.




Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn