Đại gia bị bắt: Dàn siêu xe chịu kết cục hẩm hiu

Thời sựThứ Năm, 21/08/2014 04:40:00 +07:00

Hàng loạt siêu xe của các đại gia như Rolls-Royce Phantom, Ferrari F430, Bentley Continental, Maybach 62S đều trong tình trạng bám bụi vì không được sử dụng.

Hàng loạt siêu xe của các đại gia như Rolls-Royce Phantom, Ferrari F430, Bentley Continental, Maybach 62S đều trong tình trạng bám bụi vì không được sử dụng.

Công đồng đang chia sẻ ảnh và bàn luận về những chiếc xe trị giá cả chục tỷ của Dũng "mặt sắt", bầu Kiên, Minh "Sâm",  đang chịu kết cục hẩm hiu khi chủ nhân của nó vướng vào vòng lao lý.

Dàn xe 144 chiếc phủ đầy bụi của Dũng "mặt sắt"


Tháng 5/2013, ông trùm buôn lậu xe Dũng "mặt sắt" sa lưới cùng với lô xe trị giá hàng trăm tỷ. Tổng cộng có 144 chiếc được xác minh là có liên quan đến các đối tượng trong vụ Dũng "mặt sắt" và đồng bọn buôn lậu, vận chuyển trái phép qua biên giới.

Tại thời điểm đó, cơ quan điều tra đã thu được rất nhiều siêu xe và xe sang như: Maybach 62S, F430 Scuderia, Maserati, Porsche Cayenne, BMW 750, Audi (A6, A8, Q7, S8), Range Rover và Land Rover, Mercedes (GL450, GL550, S550, S600)... Tất cả chúng đều nằm trong một kho với mái tôn và nền đất nhếch nhác khiến các thành viên mê xe trên mạng xã hội cảm thấy xót xa.

Lớp bụi phủ dầy kín những chiếc xe có trị giá hàng chục tỷ đồng. 

Bảy chiếc xế hộp bị giữ của trùm xã hội đen


Ngày 13/8, trùm xã hội đen Minh Sâm bị bắt về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Cùng với nhiều tang vật, cơ quan điều tra còn thu giữ 7 chiếc xe trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh chiếc xe Maybach 57S giá khoảng 20 tỷ đồng, còn có nhiều mẫu xe sang như BMW, Lexus, Toyota Highlander khiến những người chơi xe phải ngỡ ngàng.

7 chiếc xe của Minh Sâm đang bị thu giữ tại cơ quan điều tra. 

Rolls-Royce Phantom Rồng của Bầu Kiên nằm phủ bụi trong garage

Trước khi bị bắt, Bầu Kiên được cho là sở hữu ba xe hạng sang là Bentley Continental Flying Spur, BMW 760 Li và Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng, với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng. Sau khi ông trùm ngân hàng này vướng vào vòng lao lý, chỉ có chiếc BMW 760 Li là vẫn còn được vợ ông Kiên sử dụng. Hai chiếc còn lại thì đã nằm phủ bụi trong garage khá lâu.

Chiếc Phantom biển số đẹp đã khá lâu chưa được sử dụng. 

Theo VNE

Bình luận
vtcnews.vn