Đại gia bạo tay mở hầu bao để chuyển giới

Kinh tếThứ Hai, 09/05/2016 06:59:00 +07:00

Để sống thật với giới tính thật, nhiều người lắm tiền trên thế giới sẵn sàng "bạo tay" để được chuyển giới.

(VTC News) - Để sống thật với giới tính thật, nhiều người lắm tiền trên thế giới sẵn sàng "bạo tay" để được chuyển giới.

Triệu phú Malaysia chuyển giới 2 lần

Triệu phú Malaysia Safiuddin Ilias, 22 tuổi đã gây choáng khi quyết định chuyển giới trở thành nam sau khi đã chuyển giới thành nữ cách đây không lâu. Trước đây, triệu phú này có tên là Sofea Putih hay còn gọi là Safiey. 
 
Cô quyết định cắt bỏ ngực để trở thành nam giới. Trước đó, cô chỉ mới nâng ngực và tiêm hoóc môn nữ chứ chưa chuyển giới hoàn toàn ở bộ phận sinh dục.

Việc cô quyết định trở lại là nam giới xuất phát từ những bất tiện, khó khăn khi sống trong hình dạng của một phụ nữ từ khi chuyển giới. Người này cũng hi vọng đây sẽ là bài học cho những người khác đang muốn chuyển giới. Safiuddin là nhà sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng Wisputih.

Tổng biên tập giàu có chi tiền chuyển giới

Daisy Somchai - Tổng biên tập Tạp chí Exclusie chuyên về giải trí hàng đầu Thái Lan đã chi tiền để chuyển giới từ nam sang nữ. Daisy Somchai ban đầu sống bằng nghề săn ảnh, cuộc sống khá vất vả nhưng nhờ sự nỗ lực, anh đã giàu lên trông thấy.
 
Ban đầu Daisy sống ở khu ổ chuột, sống bằng nghề bán hàng rong, nhặt ve chai, Bố cô nghiện ma túy. Daisy chọn nghề săn ảnh và cố gắng từng ngày để thay đổi cuộc sống. Tạp chí Exclusive do anh gây dựng từ hai bàn tay trắng. Để thực hiện ước mơ của mình, cô đã tiêm botox, nâng ngực, tiêm hoóc môn nữ. 

Chuyển giới để sống với giới tính thật

Andrej Pejic - người mẫu tài năng với thân hình mảnh khảnh đã chuyển đổi giới tính thành nữ sau một thời kỳ giấu kín về bản thân mình. Trước khi chuyển giới, Andrej thường xuất hiện trong các show diễn thời trang với khả năng diễn cả nam và nữ. Thậm chí, anh từng được một tạp chí bình chọn 100 phụ nữ gợi tình nhất thế giới.
 
Ngay từ khi mới 13 tuổi, Pejic đã phát hiện ra giới tính thật của mình. Nhưng khi gia đình chuyển tới Australia, Pejic che giấu thiên hướng lưỡng tính để hòa nhập cùng ban bè. Cho đến một ngày, anh nói sự thật với gia đình và được bố mẹ ủng hộ.

Người mẫu chi tiền nhiều lần phẫu thuật

Amanda Lepore là người đã chuyển giới có tiếng trong làng giải trí Mỹ. Hiện cô sở hữu tài sản lên đến 1,7 triệu USD. Cô chuyển giới năm 19 tuổi. Nhưng do nhiều lần chuyển giới nên giờ đây khuôn mặt bị biến dạng, vòng 1 và vòng 3 bị độn nhiều silicon đến mức như muốn nổ tung.
 
Xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Amanda được đánh giá là người mẫu chuyển giới đẹp nhất thập niên 80,90. Nhưng sự quá đà trong thẩm mỹ khiến thân hình thảm hại như hiện nay.


Nghi Dung (Tổng hợp)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn