Đại gia, bác sỹ thẩm mỹ công khai yêu Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/01/2015 02:45:00 +07:00

Bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, người được cho là đã giúp Angela Phương Trinh có được diện mạo mới như ngày hôm nay, đã công khai tình yêu với nữ diễn viên.

(VTC News) - Bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, người được cho là đã giúp Angela Phương Trinh có được diện mạo mới như ngày hôm nay, đã công khai tình yêu với nữ diễn viên.

Cách đây hai tháng, Angela Phương Trinh dính tin đồn bí mật hẹn hò với 'đại gia thẩm mỹ' Chiêm Quốc Thái khi bức ảnh cô đi ăn tối cùng anh này được đăng tải trên trang cá nhân của Phương Trang, em gái cô.

angela phuong trinh
Bức hình tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sỹ Thái.
Tuy nhiên, Angela Phương Trinh chia sẻ rằng cô không hẹn hò với người đàn ông này và đây chỉ là một bữa tối để bàn về việc Quốc Thái muốn cô làm gương mặt đại diện cho trung tâm thẩm mỹ của anh.

Tối qua (6/1), bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những tâm sự về chuyện tình cảm phải giấu diếm của anh và nữ diễn viên Mùi ngò gai: 'Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí.

Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.

Thật ra, anh chỉ là một bác sỹ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa.'.
chiêm quốc thái angela phuong trinh
Những dòng chia sẻ về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh của bác sỹ Chiêm Quốc Thái.
angela

Bên cạnh đó, vị bác sỹ này còn đăng tải kèm theo những hình ảnh tình tứ cùng 'nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt. Nhưng sau đó, anh lại từ chối chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì về việc này.


Video Angela Phương Trinh hóa 'nữ hoàng Ai Cập' trong Bước nhảy hoàn vũ:

Về phía Angela Phương Trinh, cô nói rằng mình đang tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và khá bất ngờ về chuyện này.Cô khẳng định thông tin này không đúng sự thật và cho rằng có thể bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái có tình cảm với cô, còn về phía mình, cô không có tình cảm với anh.

Về những bức ảnh được bác sỹ Thái chia sẻ, nữ diễn viên Biết chết liền cho biết đây là những hình ảnh kỷ niệm giữa hai người trong  một số lần đi cùng nhau chứ không liên quan chuyện tình cảm.

Video Angela Phương Trinh - Deck the halls:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn