Đại diện Việt Nam tại ‘Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019’ khoe hình thể nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 15:51:00 +07:00

Dương Yến Nhung tung bộ ảnh bikini trước khi lên đường dự thi “Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019”.

Sau khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Tourism Queen Worldwide – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019, Dương Yến Nhung đã tung loạt ảnh bikini khoe hình thể nóng bỏng. Sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo 3 vòng khỏe khoắn 87 – 60 – 90 cm, Dương Yến Nhung cố gắng giữ lịch rèn luyện vóc dáng đều đặn suốt nhiều năm qua.

duongyennhung (1) 5

Không chỉ có chế độ ăn uống phù hợp, Dương Yến Nhung còn cố gắng có mặt ở phòng gym để rèn luyện sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối. Đại diện Việt Nam tại “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019” khoe thần thái tự tin, rạng rỡ và đầy năng lượng trong bộ ảnh bikini. Cô cũng chia sẻ, bản thân sẽ mang những yếu tố này tranh tài với các đại diện khác trong cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Philippines sắp tới.

duongyennhung (5) 4

“Nhung tự thấy bản thân là người cầu toàn nên luôn mong muốn mang đến những gì chỉn chu, hoàn hảo nhất đến khán giả. Nhung xem việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 này là một hành trình không chỉ cho riêng bản thân mà còn là vì hai tiếng Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy, Nhung muốn và sẽ nỗ lực hết sức cho mọi thi” – người đẹp chia sẻ.

duongyennhung (4) 3

Dương Yến Nhung cho biết, đây cũng là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia, vì vậy cô tự nhắc bản thân phải nghiêm túc và đầu tư hết sức có thể để có những màn trình diễn tốt nhất. “Mỗi một lần đi thi đều không hề dễ dàng khi phải lo chu toàn mọi thứ và cố gắng mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế những gì tốt nhất về một đại diện Việt Nam nổi bật và hòa đồng, vì vậy áp lực với Nhung là có. Tuy nhiên khi đã xác định mục tiêu và có sự quyết tâm, đồng thời nhận thấy đây là cơ hội cuối cùng, Nhung quyết dốc cạn sức lực cho lần chinh chiến này và sẽ làm những gì tốt nhất có thể” – cô nói.

duongyennhung (2)

Ngày 18/10, Dương Yến Nhung sẽ có mặt ở Philippines để tham gia các hoạt động bên lề và những phần thi phụ của “Miss Tourism Queen Worldwide – Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019”. Dương Yến Nhung tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam, từng đăng quang Á khôi 1 của "Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2016".

duongyennhung (3)

Chung kết “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019” sẽ diễn ra vào ngày 27/10.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn