Đại diện Manchester City đã có mặt ở Hà Nội

Thể thaoThứ Ba, 23/06/2015 11:15:00 +07:00

Đại diện của CLB Manchester City đã có mặt ở Hà Nội để khảo sát, chuẩn bị cho việc đưa nửa xanh thành Manchester tới Việt Nam du đấu.

(VTC News) – Đại diện của CLB Manchester City đã có mặt ở Hà Nội để khảo sát, chuẩn bị cho việc đưa nửa xanh thành Manchester tới Việt Nam du đấu cũng như công việc hợp tác giữa SHB và Manchester City trong tương lai.

Đại diện của Á quân Ngoại hạng Anh là ông Francisco Lopez đã có buổi gặp gỡ ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Tập đoàn T&T và cũng là Chủ tịch CLB Hà Nội T&T vào lúc 9h10 sáng nay. Sau cuộc gặp này, ông Lopez tới thăm sân Hàng Đẫy và gặp gỡ giám đốc điều hành CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội.
Ông Francisco Lopez trò chuyện cùng giám đốc điều hành CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội (Ảnh: Nhạc Dương)
Được biết, chiều cùng ngày, đại diện của CLB Man City sẽ tới thăm trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng thủ đô và đại bản doanh của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

Sự có mặt của ông Francisco Lopez tại Hà Nội càng khẳng định chắc chắn hơn cho việc CLB Manchester City đến Việt Nam vào cuối tháng sau cũng như việc hợp tác giữa Manchester City với Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng. Đây cũng có thể coi là chuyến đi khảo sát điều kiện sân bãi, phương án tổ chức thi đấu, đảm bảo an ninh, y tế, công tác truyền thông của người đại diện Man xanh. 
Đại diện của Man xanh rất hy vọng Á quân Ngoại hạng Anh sẽ có một chuyến du đấu nhiều dấu ấn tại Việt Nam (Ảnh: Thành Phạm)
Theo kế hoạch được bầu Hiển mới đây tiết lộ, ngày 26/7, Man City sẽ tới Hà Nội. Họ mang theo 65 người và sẽ ở lại Hà Nội tới ngày 28/7. Trong 3 ngày ở Việt Nam, thầy trò HLV Pellegrini sẽ tham gia vào nhiều hoạt động trong đó có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7, trên sân Mỹ Đình.

Chi phí mà bầu Hiển bỏ ra để mời Man City rơi vào khoảng 1 triệu bảng (35 tỷ đồng).

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn