Đại diện đầu tiên của Đồng Tháp gây ấn tượng mạnh tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/09/2018 12:16:00 +07:00

Đại diện đầu tiên của Đồng Tháp gây ấn tượng mạnh trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra. Trước thềm chung kết, nhiều thí sinh được đánh giá cao có khả năng sở hữu vương miện được lộ diện. Bùi Thị Yến Nhi (SBD: 096) là một trong những gương mặt tạo nhiều dấu ấn trong suốt quá trình đến với cuộc thi.

Đại diện cho tỉnh Đồng Tháp, Bùi Thị Yến Nhi sinh năm 1997 được chú ý với chiều cao 1,68 m cùng các số đo chuẩn 83-61-88. Bên cạnh đó, cô còn có thành tích học tập tốt và được đánh giá là sinh viên chăm chỉ, học giỏi.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 (1)

Yến Nhi.

Được biết, Yến Nhi từng lỡ vòng thi sơ khảo phía Nam do bận việc học nhưng cô nàng vẫn nhất quyết không từ bỏ mà lặn lội ra miền Bắc dự thi, lọt top 44 người đẹp vào chung kết.

Là cô gái đầu tiên của Đồng Tháp tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam đến hiện tại, Yến Nhi xem đó vừa là niềm tự hào vừa là cơ hội quý bản thân luôn trân trọng.

Người đẹp tâm sự, thành công hay không ở cuộc thi có lẽ cũng không quan trọng mà quan trọng hơn là cô muốn chia sẻ thông điệp sống có trách nhiệm, lạc quan đến những người trẻ khác. Dù là sinh viên nhưng Yến Nhi thường xuyên tham gia công tác xã hội, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và tham gia các hoạt động tình nguyện.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 (2)

 

Chia sẻ về hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, nữ thí sinh Đồng Tháp cho biết: “Nhờ tham gia cuộc thi, tôi mới có cơ hội trải nghiệm thiết thực về những hoạt động thiện nguyện, đến gần hơn với những mảnh đời khó khăn. Đó sẽ là vốn quý tôi tích lũy được sau chuyến đi này”.  

Bùi Thị Yến Nhi cho biết, khi đi thi ai cũng muốn mình đoạt giải cao nhất, nhưng không vì thế mà cô quá tham vọng với danh hiệu Hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp quê Đồng Tháp cho biết sẽ cố gắng hết sức để chiến thắng hạng mục Hoa hậu nhân ái.

Cô mong muốn dùng danh hiệu đó kêu gọi được nhiều người chung tay giúp đỡ nhiều hơn nữa những trường hợp khó khăn. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù chiến thắng hay không, Yến Nhi vẫn muốn dành thời gian cho việc học và chưa có ý định lấn sân showbiz.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 (3) 4

 

Khi được hỏi về những scandal gần đây liên quan tới Hoa hậu, người đẹp bán dâm, Bùi Thị Yến Nhi khẳng định tinh thần không hề bị lung lay vì những điều không hay trước danh hiệu bản thân đang theo đuổi.

“Tôi nghĩ ở môi trường, ngành nghề nào cũng sẽ có người tốt và người xấu. Những thông tin tiêu cực liên quan tới Hoa hậu gần đây không hề khiến tôi chùn bước trước đêm chung kết sắp diễn ra.

Ngược lại, điều đó khiến tôi có nhiều động lực để hoàn thành mục tiêu đề ra, mang hình ảnh và tiếng nói của mình xóa tan định kiến, giúp những mọi người sống trách nhiệm hơn” – cô nói.

Video: Công bố vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn