Đại diện của minh tinh Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể tiết lộ thông tin gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/02/2017 11:59:00 +07:00

Đạo diễn Priyadarshan cho biết, ông đại diện cho nữ diễn viên và phủ nhận thông tin cô này bị hiếp dâm.

Nhà làm phim nổi tiếng Ấn Độ Priyadarshan cho biết, ông đang rất sốc và tức giận với những thông tin đưa ra là nữ diễn viên nổi tiếng Bhavana bị 7 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể.

Sốc: Đại diện sao nữ Ấn Độ lên tiếng vụ bị hãm hiếp tập thể - 1

 Đạo diễn Priyadarshan

Theo những thông tin từ ông Priyadarshan nhận từ chính nữ diễn viên Bhavana thì cô không bị hãm hiếp nhưng bị tài xế cũ và 6 người đàn ông đồng lõa khác quấy rối tình dục.

“Trước hết, cô ấy không bị cưỡng hiếp. Làm sao mọi người có thể đưa sai về một thông tin nghiêm trọng như vậy? Tôi đã nói chuyện với cô ấy sau khi vụ việc khủng khiếp xảy ra và cô ấy nói rõ ràng với tôi rằng cô ấy không bị cưỡng hiếp.

Bhavana bị bắt cóc bởi người lái xe cũ và 6 tên đồng phạm khác của hắn. Chúng buộc cô ấy vào xe, cởi hết quần áo và định chụp ảnh với ý định tống tiền và hạ nhục nhân cách của cô ấy”, ông đạo diễn chia sẻ với Bollywood Hungama.

Ông Priyadarshan cũng bị sốc khi một sự cố như vậy xảy ra tại một khu vực như Kochi. Vì đây là một cộng đồng rất nhỏ và mọi người đều quen biết hết nhau. Vậy nên không ai dám làm những chuyện tày trời như vậy.

Sốc: Đại diện sao nữ Ấn Độ lên tiếng vụ bị hãm hiếp tập thể - 2

 Nữ diễn viên phủ nhận việc bị hãm hiếp với đạo diễn Priyadarshan

Priyadarshan cũng tiết lộ thêm, nữ diễn viên Bhavana đã đính hôn với một nhà sản xuất phim và dự kiến làm đám cưới vào tháng tới. Sau sự cố khủng khiếp này, chồng sắp cưới của Bhavana vẫn không thay đổi ý định kết hôn. Anh vẫn ủng hộ cô hết lòng và đám cưới sẽ diễn ra như kế hoạch.

Thông tin mới nhất thì Sunil Kumar – lái xe cũ và cũng là kẻ cầm đầu trong vụ án của Bhavana đã bị bắt giữ. Đến nay, cảnh sát đã bắt thêm 2 nghi phạm trong vụ việc.

Sốc: Đại diện sao nữ Ấn Độ lên tiếng vụ bị hãm hiếp tập thể - 3

 Vụ việc nữ diễn viên Bhavana bị tấn công tình dục chấn động Ấn Độ

Trước đó, hôm 20/2, tờ Indian Express đưa tin nữ diễn viên người Ấn Độ, Bhavana đã bị nhóm 7 người đàn ông bắt cóc và tấn công tình dục nữ minh tinh. Sự việc diễn ra vào khoảng 10 giờ đêm ngày 17/2, khi nữ diễn viên xinh đẹp từ thành phố Kochi về nhà riêng.

Nữ diễn viên Bhavana là một trong những sao hạng A nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô đóng rất nhiều bộ phim cho Bollywood, với khả năng diễn xuất ở cả 4 ngôn ngữ tại quốc gia này.

Video"Lễ tang xúc động của bé gái 1 tuổi bị cưỡng hiếp tới chết ở Ấn Độ

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn