Đại chiến Liverpool - Chelsea: Điểm binh trước giờ G

Thể thaoChủ Nhật, 07/11/2010 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Malouda, người trước đó được cho là sẽ bỏ lỡ trận gặp Liverpool, bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký trong khi Lampard lại vắng mặt.

(VTC News) - Florent Malouda, người trước đó được cho là sẽ bỏ lỡ trận gặp Liverpool, đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký trong khi Frank Lampard không hề có tên.

Carlo Ancelotti đã khẳng định điều này và cho biết Lampard chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Liverpool mà phải đợi tới tuần sau mới trở lại khi nhà ĐKVĐ tiếp Sunderland trên sân nhà.

“Lampard mới chỉ bắt đầu tập trở lại nên Chelsea sẽ không mạo hiểm tung cậu ấy vào sân. Malouda đã vượt qua được bài kiểm tra thể lực hôm thứ 6, vì vậy có thể xuất phát. Tôi có thể đưa ra 9 cái tên chắc chắn ra sân từ đầu: Cech, Ivanovic, Alex, Terry, Cole, Mikel, Zhirkov, Anelka, Drogba”.

Malouda chắc chắn sẽ có mặt đêm nay.

“Khả năng thi đấu của Essien là không chắc chắn, chúng tôi sẽ quyết định xem cậu ấy có thể ra sân hay không hoặc Ramires sẽ đá thay. Còn với Malouda, tuy đã ổn nhưng có thể tôi chỉ cho vào sân từ băng ghế dự bị”.

Bên phía Liverpool, đội chủ nhà vẫn chưa thể xác định được khả năng ra sân của Glen Johnson. Nhiều khả năng Jamie Carragher sẽ xuất phát bên cánh phải còn cựu hậu vệ Chelsea sẽ ngồi dự bị. Tương tự như vậy là David N’Gog, người vừa bị một vết đau khá nghiêm trọng ở cẳng chân sau khi bị phạm lỗi thô bạo trong trận gặp Napoli hồi giữa tuần. Joe Cole và Daniel Agger chắc chắn sẽ không có mặt vì đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Đội hình dự kiến.

Hàng phòng ngự của The Kop chắc chắn sẽ phải canh chừng một Didier Drogba rất bén nhạy trước cầu môn. Trong 5 lần gần nhất “Voi rừng” xuất phát trước Liverpool, anh đã ghi 5 bàn (mỗi bàn một trận) và hiệu suất này có thể sẽ được lặp lại dù cầu thủ Bờ Biển Ngà mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Petr Cech đang sở hữu hiệu suất cản phá tốt nhất Premier League (91,7%) và mới chỉ bị đánh bại 1 lần duy nhất ở trong vòng 16m50.

Đó sẽ là một vấn đề đáng lưu tâm đối với Lữ đoàn Đỏ, những người đang sống dựa vào hơi thở của Steven Gerrard và Fernando Torres. 10 bàn thắng kể từ đầu mùa giải của đội chủ nhà đều có điểm chung, đó là bóng luôn chạm tới chân một trong 2 người trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

Số bàn thắng và thời điểm ghi bàn của Liverpool (cột đỏ là bàn thắng, cột đen là bàn thua).

Và của Chelsea.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn