Đại chiến Chelsea - MU bị hoãn vì bão tuyết

Thể thaoChủ Nhật, 19/12/2010 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Bão tuyết đã khiến một loạt trận đấu trong khuôn khổ bóng đá Anh bị đình lại, trong đó có trận derby xứ sương mù giữa Chelsea và MU.

(VTC News) - Bão tuyết đã khiến một loạt trận đấu trong khuôn khổ bóng đá Anh bị đình lại, trong đó có trận derby xứ sương mù giữa Chelsea và MU.

Chỉ có 4 trận đấu được tổ chức theo đúng lịch thi đấu đã định, đó là các cặp đấu giữa Sunderland - Bolton, Blackburn - West Ham, West Brom - Wolves và Man City - Everton.

Các trận đấu còn lại đều đã bị hoãn vô thời hạn do độ phủ quá dày của tuyết. Mặt sân Anfield là trường hợp duy nhất còn có thể tổ chức thi đấu, nhưng do lượng tuyết rơi quá lớn khiến BTC quyết định đình lại nhằm tránh rủi ro đối với khán giả đến sân.

Nhờ bão tuyết, không biết bao nhiêu cầu thủ đã được nghỉ cuối tuần (?!)

Điều đó cũng đồng nghĩa, cuộc so tài đỉnh cao giữa Chelsea và MU diễn ra tại Stamford Bridge hôm nay sẽ không diễn ra, như vậy MU đang là đội nợ nhiều trận đấu nhất cho tới thời điểm này cùng với Blackpool, đội cũng không thi đấu vì tuyết.

Nhiệt độ được dự báo vào thời điểm diễn ra các cuộc đối đầu là -6. Ở trận đấu giữa Newcastle và Chelsea cách đây 2 tuần bão tuyết cũng khiến nhiệt độ giảm mạnh xuống 5 độ C và dù vậy trận đấu vẫn diễn ra do bão tuyết tạm tan trước đó 3 tiếng.

Không chỉ các trận đấu ở Premier League, tổng cộng 54 trận đấu diễn ra trên toàn lãnh thổ Anh quốc đều đã bị hoãn, trong đó có các giải Championship, VĐQG Scotland và giải bán chuyên nghiệp miền Nam.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn