Đại biểu ưu tú rạng ngời trong ngày đầu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Giáo dụcChủ Nhật, 10/12/2017 11:29:00 +07:00

Sáng nay (10/12), 1.000 đại biểu đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để tham dự ngày đầu tiên của Đại hội Đoàn toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Sáng nay (10/12), sau lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn, 1.000 đại biểu ưu tú trên mọi miền Tổ quốc đã dự phiên thứ nhất Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Phiên họp thứ nhất đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh với gần 400 hình ảnh và hiện vật tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử và 10 kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc của Đoàn.

DSC07471

 Ông Lê Quốc Phong - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn và Ban Bí thư Trung ương Đoàn khóa X nhấn nút Khai mạc triển lãm ảnh “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tự hào truyền thống- vững bước tương lai”.

Triễn lãm ảnh được tổ chức trang trọng trước giờ khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI như lời tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế hệ cha anh, đồng thời qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho tuổi trẻ và bồi đắp niềm tin, lý tưởng của thanh niên.  

Triển lãm ảnh “Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tự hào truyền thống - vững bước tương lai”:

1

 Các đại biểu tham dự khai mạc Triển lãm ảnh.

Triển lãm được thực hiện với hình thức đổi mới, hiện đại, trải đều trong các không gian của trung tâm hội nghị, sử dụng công nghệ mới như “khu vực triển lãm đại hội đoàn qua các thời kỳ bằng công nghệ thực tế ảo”, ứng dụng thông tin tăng sự tương tác với đại biểu.

3 3

 Những hình ảnh tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ được tái hiện lại.

Đặc biệt không gian Tuổi trẻ sáng tạo có nhiều thiết bị công nghệ mới, các đại biểu có thể trải nghiệm, tương tác, khám phá nhiều nội dung triển lãm, thành tựu khoa học kỹ thuật và xem các mô hình, sản phẩm nghiên cứu khoa học, sản phẩm sáng tạo trẻ của thanh niên.

5 4

 

IMG_2829 5

 Các đại biểu tham quan các hiện vật tại Triển lãm ảnh.

IMG_2830 6

 Đại biểu rạng ngời trong ngày đầu tiên Đại hội Đoàn toàn quốc XI.

IMG_2857 7

 

IMG_2860 8

 

IMG_2880 9

 Các đại biểu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn