'Đặc sản' Sài Gòn: Nhảy bốc lửa bán kẹo kéo ngoài đường

VideoThứ Sáu, 05/04/2013 03:50:00 +07:00

(VTC News) - Từ lâu, người dân Sài Gòn đã buộc phải coi hình ảnh những nam nữ thanh niên nhảy bốc lửa bán kẹo kéo ngoài đường là "đặc sản" của thành phố mình.

(VTC News) - Hình ảnh những nam nữ thanh niên nhảy nhót bốc lửa ngay giữa đường phố đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn, thậm chí từ lâu họ đã buộc phải coi đây là món "đặc sản" bất đắc dĩ của thành phố mình.

Những hình ảnh này đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn (ảnh cắt từ clip) 

 
Nguồn: HTV (Chương trình Camera cận cảnh do MCV thực hiện, hợp tác với báo điện tử VTC News)

Bên cạnh một số ít ý kiến người dân cho rằng dù sao việc làm của những nam nữ thanh niên này cũng là chân chính, còn hơn họ đi làm những việc xấu xa khác, thì phần đông ý kiến cho rằng việc nhảy nhót ngoài đường là không chấp nhận được, vì nó chưa phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, đó là chưa kể đến việc ảnhhưởng tới giao thông và gây ồn ào cho những hộ dân sống gần đó.

Hầu hết những thanh niên này là người đi làm thuê, họ được ông chủ giao cho một chiếc loa và những gói kẹo kéo, xong buổi biểu diễn trở về, họ phải trả lại chủ của mình tới 70% số tiền kiếm được. Với lợi nhuận không phải là nhỏ như thế này, nhiều ông chủ đã đẩy chính con gái của mình ra ngoài được nhảy nhót mua vui cho thiên hạ.

Khán giả có thể gửi clip cho chương trình tới địa chỉ:[email protected].vn

T.L

Bình luận
vtcnews.vn