Đặc quyền ấn tượng khi mua biệt thự The New Monaco - Vinhomes Imperia

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/07/2018 14:17:00 +07:00

Là tiểu khu ra mắt cuối cùng của Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất đất Cảng, The New Monaco mang đến nhiều đặc quyền gây ấn tượng cho khách hàng.

Không gian sinh thái “đa lớp”

Được mệnh danh là tiểu khu sinh thái nhất dự án, The New Monaco mang đến cuộc sống trong lành, thư thái cho cư dân với không gian xanh “đa lớp”. Lớp đầu tiên là mặt nước thoáng đạt của sông Thượng Lý, cửa sông Cấm và sông đào cảnh quan bao bọc bốn phía quần thể biệt thự, kế đến là không gian xanh mát của công viên Monaco Park và cuối cùng là các “tiểu công viên” gồm vườn dạo bộ, vườn dưỡng sinh,… được bố trí bên trong từng cụm biệt thự.

Các lớp sinh thái này mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân, vừa mở cửa bước ra thềm nhà là đã có thể tận hưởng không gian xanh mát, bình yên của cỏ cây, sông nước.

anh 1

Toàn cảnh phân khu The New Monaco. (Hình minh họa)

Tiện ích “ngay thềm” biệt thự

Từ tiểu khu The New Monaco, rất dễ dàng kết nối trực tiếp đến quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha; tổ hợp khu khách sạn - thương mại - giải trí cao 45 tầng; khu công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý cùng với thế giới tiện ích nội khu đa dạng.

Trong đó có những tiện ích mang đến cho cư dân cơ hội được sống xứng tầm đẳng cấp như: chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Vinmec Clinic; an tâm cho con cái học tập và phát triển toàn diện tại các trường mầm non và phổ thông liên cấp mầm non Vinschool.

Ngoài ra, cư dân còn hưởng nhiều tiện ích mới quy hoạch bổ sung dành riêng cho tiểu khu như bể bơi ngoài trời, vườn hoa, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…

Cuộc sống biệt lập và an ninh

Nằm riêng so với tất cả các tiểu khu còn lại của dự án, 116 căn biệt thự của The New Monaco có thiết kế sang trọng gồm biệt thự song lập, đơn lập và dinh thự như những “cung điện” thu nhỏ. Nhìn trên bản vẽ quy hoạch, có thể thấy đây như một “ốc đảo” biệt lập giữa quần thể đẳng cấp và hiện đại.

Hệ thống an ninh “đa lớp” 24/7 được trang bị tăng cường nhằm mang đến cuộc sống riêng tư, yên tĩnh và vô lo cho cư dân gồm: barrier - chốt kiểm soát tại lối vào các khu biệt thự; hệ thống bờ kè và hàng rào bao quanh toàn dự án được đặc biệt được chú trọng; hệ thống camera giúp bộ phận giám sát nhanh chóng phát hiện những bất thường; đội tuần tra thường xuyên kiểm tra tại các khu vực cả trong và ngoài dự án… Ngoài ra, The New Monaco là tiểu khu duy nhất có cổng chào tại khu đô thị.

Anh 2

Cư dân The New Monaco sẽ được tận hưởng một cuộc sống biệt lập và an ninh. (Hình minh họa)

Mua nhà tặng xe sang và nội thất giá trị

Bên cạnh nhiều tiện ích đặc quyền dành cho tiểu khu này, chủ đầu tư còn gây ấn tượng với các cư dân tương lai bằng những chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, trong tháng 7, khách hàng mua biệt thự The New Monaco có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 3,5 tỷ đồng, gồm giải nhất là 1 xe Mercedes E250 trị giá 2,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho các căn song lập; 500 triệu đồng cho các căn đơn lập, dinh thự. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn tặng gói vay vốn lãi suất lên tới 24 tháng hoặc ưu đãi không vay lên đến 5% để hỗ trợ khách hàng mua nhà nhanh chóng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn