Đặc nhiệm đuổi bắt cướp kinh hoàng giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Ba, 30/09/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Thấy hai phụ nữ đi trên đường có đeo túi xách, hai tên cướp áp sát giật nhanh nhưng đã bị trinh sát hình sự truy đuổi và bắt giữ.

(VTC News) - Thấy hai phụ nữ đi trên đường có đeo túi xách, hai tên cướp áp sát giật nhanh nhưng đã bị trinh sát hình sự  đặc nhiệm truy đuổi và bắt giữ.

Chiều 29/9, trung tá Huỳnh Trọng Nghĩa - Trưởng CA P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM cho biết cơ quan đã bàn giao hồ sơ, tang vật cùng hai đối tượng Ngô Văn Anh (tức Khang, 22 tuổi, ngụ Q.1) và Huỳnh Lý Phán (tức Nhỏ, 23 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) lên CA Q.1 để để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 28/9, Anh và Phán chạy xe máy BKS 51T1 – 350.99 lòng vòng các tuyến đường trên địa bàn Q.1 để "săn mồi".
 Phán và Anh (trái qua) tại cơ quan công an
Khi đến trước nhà 171-174 Lê Lai (Q.1), phát hiện chị Giang Nguyễn Như chở chị Võ Thị Trang (SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) để túi xách trước người, thấy cơ hội đã đến Anh lái xe áp sát để Phán giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô cướp, các trinh sát hình sự đặc nhiệm CA Q.1 phát hiện hai đối tượng khả nghi liền nhanh chóng phóng xe với tốc độ kinh hoàng truy đuổi qua nhiều tuyến đường, hẻm phố. Đuổi đến góc ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai – Lương Hữu Khánh (Q.1), các trinh sát bắt kịp ép xe hai tên cướp, bọn chúng ngã xuống đất liền bị khống chế và bắt giữ.

Theo trung tá Nghĩa, trong 2 đối tượng bị bắt, thì 1 tên đã có tiền án, tiền sự. Tài sản bên trong túi xách bị cướp gồm 1 ĐTDĐ hiệu Nokia 301 và 1,5 triệu đồng.

Clip: Cô gái bị cướp giật dây chuyền vàng giữa Sài Gòn




Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn