Đã xác định danh tính kẻ dâm ô bé gái trong thang máy

Thời sựThứ Ba, 02/04/2019 21:42:00 +07:00

Sau khi xác định được danh tính kẻ dâm ô bé gái trong thang máy ở chung cư quận 4, công an đã mời người này về trụ sở lấy lời khai.

Tối 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM), cho biết đã xác định được danh tính kẻ dâm ô bé gái trong thang máy ở chung cư trên đường Nguyễn Khoái (phường 1, quận 4). Hiện, Công an phường 1 đã mời người này đến làm việc.

Bà Mai cho rằng, vụ việc xảy ra nghiêm trọng và phải xử lý nghiêm. Tuy nhiên, do sự việc nhạy cảm nên cần có thời gian điều tra cụ thể, xác định rõ hành vi vi phạm.

Video: ‘Kẻ biến thái’ ôm hôn, sờ mó bé gái trong thang máy ở TP.HCM

Phó Chủ tịch quận 4 cho biết thêm, sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội gia đình của bé gái lo lắng con mình sẽ bị ảnh hưởng.

Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày, Ban quản trị chung cư đã họp nội bộ với cư dân.

Theo ghi nhận, nhiều cư dân sau khi xem clip đã rất bức xúc và lo lắng cho con của họ tại chung cư và đề nghị  xử lý nghiêm trường hợp này.

1234567890

 ‘Kẻ biến thái’ ôm hôn, sờ mó bé gái trong thang máy ở chung cư quận 4.

Chiều 2/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, vuốt ve một bé gái trong thang máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở TP.HCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy.

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

Trước hành động của gã đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

245667

 Ban quản trị chung cư đang họp nội bộ với cư dân.

Sau hơn 1 giờ đăng tải đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Tất cả đều chỉ trích hành động của kẻ biến thái này và đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm.

“Hắn phải bị trừng trị thích đáng chứ không thể để như vụ 200 nghìn đang là 1 tiền lệ cực kì xấu...”- anh H.P (người đăng tải clip) bức xúc nói.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn