Đã truy ra xe tải đổ bùn khiến nhiều người 'vồ ếch' giữa thủ đô

Thời sựThứ Tư, 18/11/2015 07:47:00 +07:00

Sau một ngày truy tìm xe tải đổ bùn đất ra đường Trần Duy Hưng gây tai nạn liên hoàn,TTGT Hà Nội đã xác định, xe tải vi phạm là xe mang biển hiệu Cty Nam Cường

Sau một ngày truy tìm xe tải đổ bùn đất ra đường Trần Duy Hưng gây tai nạn liên hoàn, chiều 17/11 Thanh tra giao thông (TTGT) Hà Nội đã xác định, xe tải vi phạm là xe mang biển hiệu Công ty Vận tải Nam Cường.

Với những chứng cứ và thông tin từ nhiều nguồn, tại Đội Thanh tra giao thông Cầu Giấy chiều 17/11, ông Nguyễn Trọng Huy, quản lý các xe tải đeo biển Nam Cường đang chạy trên đường Trần Duy Hưng những ngày qua, thừa nhận, xe tải của DN Vận tải Nam Cường chính là xe để rơi bùn đất ra đường Trần Duy Hưng rạng sáng cùng ngày.
 Đường Trần Duy Hưng ngập ngụa bùn đất sáng 17/11. Ảnh: Xuân Ân
Đường Trần Duy Hưng ngập ngụa bùn đất sáng 17/11. Ảnh: Xuân Ân 

Nói về nguyên nhân trên, ông Huy cho biết, khi đang chở bùn đất từ công trường thi công trên đường Nguyễn Chí Thanh đến bãi đỗ, chạy đến đường Trần Duy Hưng đoạn qua cầu đi bộ thì một trong các xe đeo biển hiệu Nam Cường bị tụt ben (tấm chắn cuối thùng xe), dẫn đến bùn đất từ thùng xe đổ xuống đường.

Với việc thừa nhận hành vi trên, chiều nay Đội Thanh tra Giao thông Cầu Giấy đã lập biên bản xử lý đại diện cho các xe tải Nam Cường lỗi “để bùn đất rơi vãi ra đường”, cùng với đó yêu cầu khắc phục hậu quả việc để bùn đất rơi ra đường trên đường Trần Duy Hưng rạng sáng 17/11.
Nhiều xe máy bị ngã liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng sáng 17/11 vì bùn đổ ra đường trơn trượt . Ảnh: Xuân Ân
Nhiều xe máy bị ngã liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng sáng 17/11 vì bùn đổ ra đường trơn trượt . Ảnh: Xuân Ân 

Về các lỗi: Xe tải đi vào đường cấm có giấy phép, có hợp đồng chuyển chở bùn đất xây dựng, xe để xảy ra ô nhiễm môi trường… trả lời PV chiều 17/11, ông Trần Văn Dũng, Đội trưởng Đội Thanh tra giao Thông Cầu Giấy, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho rằng, Đội đang tiếp tục xác minh, làm rõ và sẽ có hướng xử lý tiếp theo nếu đại diện hãng xe này không xuất trình được các giấy tờ liên quan.

Xe tải đeo biển hiệu Nam Cường là 1 trong 20 doanh nghiệp có xe tải treo biển, logo hoạt động trên phố cấm không phép được Tiền Phong phản ánh trong loạt bài “Dấu hiệu bảo kê hung thần xe tải” hồi tháng 7 vừa qua.

Sau khi báo đăng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu lãnh đạo thành phố Hà Nội làm rõ và xử lý triệt để tình trạng “xe vua”, “xe chúa” đi vào phố cấm.

Video: Hàng loạt xe máy vồ ếch trên đường phố Hà Nội

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn