Đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng 1 tỷ đồng tại Điện máy Xanh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/01/2017 08:40:00 +07:00

Anh Nguyễn Bá Bé (cư ngụ tại TP.HCM) đã trở thành chủ nhân mới của giải thưởng 1 tỷ đồng từ chương trình bốc thăm trúng thưởng khi mua sản phẩm của Samsung tại Điện máy Xanh.

Giải thưởng 1 tỷ đồng không những mang lại niềm vui lớn cho gia đình anh mà còn là lộc may mắn trong những ngày đầu xuân này, anh Bé đã cho biết như thế.

Picture1

Anh Nguyễn Bá Bé, khách hàng may mắn nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng khi mua sản phẩm của Samsung tại Điện máy Xanh

May mắn trúng 1 tỷ đồng - thỏa ước mơ tiết kiệm dưỡng già

Chương trình bốc thăm trúng thưởng này áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và gia dụng Samsung từ 1/12/2016-15/1/2017. Anh Nguyễn Bá Bé - sinh năm 1958, đến từ quận 11, TP.HCM, đã trở thành người may mắn nhất khi trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng trong đợt quay số ngày 19/01 vừa qua.

Không giấu được sự vui mừng, anh Nguyễn Bá Bé chia sẻ mình là một khách hàng trung thành của các sản phẩm Samsung vì đây là một thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường, sản phẩm lại phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt nên rất dễ chọn lựa và chế độ chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình.

Chọn mặt gửi vàng tại Điện máy Xanh để mua máy lạnh Samsung cho Tết Đinh Dậu 2017 này, nhưng không ngờ lại có thể nhận được một giải thưởng lớn đến như vậy, anh Bé chia sẻ sẽ dùng số tiền này để giúp đỡ gia đình mở rộng buôn bán, làm từ thiện và dành một ít tiết kiệm dưỡng già.

Picture2

 

Vận may đến khiến anh rất hạnh phúc và cũng mong muốn người thân, bạn bè có thể gặp may mắn như mình nên đã khuyến khích họ khi có nhu cầu mua sắm thì sử dụng sản phẩm của Samsung. Theo anh, bởi vì khi đó bạn bè và người thân của anh không những được sở hữu sản phẩm công nghệ tiên tiến mà biết đâu còn có cơ hội trúng thưởng lớn Samsung đang khuyến mãi để cải thiện cuộc sống.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Điện máy Xanh

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng 1 tỷ đồng kèm theo các giải phụ là 6 Tivi SUHD cho khách hàng mua ti vi và 6 máy giặt Addwash cho khách hàng mua điện lạnh và đồ gia dụng của Samsung, tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh vẫn còn rất nhiều chương trình trúng thưởng và ưu đãi dành cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm và còn kéo dài đến hết năm 2017.

Picture3

 

Theo đó, khách hàng khi đến Điện máy Xanh sắm Tivi Samsung, Panasonic, TCL trả góp 0% và được tặng quà theo sản phẩm; đồng giảm 10% iPhone 7, iPhone 6s 64 Gb; mua tủ lạnh LG trả góp 0%-0,5%,... và nhiều hơn thế nữa bằng quà tặng khuyến mãi là những sản phẩm giúp cải thiện cuộc sống gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với các sản phẩm chất lượng chính hãng, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh còn thực hiện nhiều các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng nên được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Mùa xuân đang đến cũng là dịp để mọi người mua sắm cho gia đình những sản phẩm tốt nhất cũng là thời điểm mọi người luôn mong muốn những điều tốt đẹp và may mắn đến với mình. Hãy đến ngay với Điện máy Xanh để sắm sửa cho gia đình những sản phẩm mới, chất lượng và rước thêm nhiều tài lộc về nhà...

P.V
Bình luận
vtcnews.vn