Đá thiếu người, Arsenal thua sốc khó tin

Thể thaoThứ Năm, 17/09/2015 07:18:00 +07:00

Arsenal đang bất bại 4 trận liên tiếp và chơi hoàn toàn lấn lướt Dinamo Zagreb, nhưng thẻ đỏ của Giroud cuối hiệp 1 khiến kế hoạch của Pháo thủ bị phá sản

(VTC News) - Arsenal đang bất bại 4 trận liên tiếp và chơi hoàn toàn lấn lướt Dinamo Zagreb, nhưng thẻ đỏ của Giroud cuối hiệp 1 khiến kế hoạch của Pháo thủ bị phá sản.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Arsenal lại quá phung phí cơ hội trước đội chủ nhà Dinamo Zagreb. Đến phút 24, họ phải trả giá khi Chamberlain lúng túng đưa bóng về lưới nhà.
Giroud bỏ lỡ nhiều cơ hội và còn phải nhận thẻ đỏ
Giroud bỏ lỡ nhiều cơ hội và còn phải nhận thẻ đỏ 

Khó khăn càng chồng chất với Pháo thủ khi Giroud nhận thẻ vàng thứ 2 cuối hiệp 1. Thế trận từ đây đổi chiều hoàn toàn với đại diện nước Anh. Họ bị Dinamo Zagreb ép sân và nới rộng khoảng cách ở phút 58.
Arsene Wenger buộc phải chơi canh bạc tất tay vào 30 phút cuối trận khi xua quân lên tấn công. Thành quả họ có được là bàn rút ngắn của Theo Walcott ở những phút cuối, nhưng cũng may mắn không thua thêm bàn nào.
Dẫu vậy Pháo thủ không tránh khỏi thất bại trước Dinamo Zagreb. Ở trận đấu còn lại trong bảng, Bayern Munich đại thắng Olympiakos 3-0 và dẫn đầu bảng đấu.
Video Dinamo Zagreb vs Arsenal

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn