Đà Nẵng tiếp tục có khu nghỉ dưỡng lọt TOP 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/10/2017 16:39:00 +07:00

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý đã được vinh danh trong TOP 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á tại lễ công bố Giải thưởng thường niên lần thứ 30 của Tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler ngày 18/10/2017.

Sánh vai với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trong Top 10 khu nghỉ dưỡng thượng đẳng xa xỉ này là những tên tuổi đến từ các thiên đường du lịch như Anantara Hua Hin Resort (Thái Lan), Four Seasons Tented Camp Golden Triangle (Thái Lan) hay The St. Regis Bali Resort (Bali, Indonesia)... Giải thưởng năm nay là kết quả bình chọn của 300.000 du khách đồng thời là độc giả của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (19) 5

 

Giải thưởng thường niên của Tạp chí Condé Nast Traveler được biết đến như “đỉnh cao của ngành du lịch thế giới”. Danh hiệu Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do độc giả Tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn đã góp thêm vào kho tàng giải thưởng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thêm một danh hiệu cao quý nữa, nâng tổng số giải thưởng và danh hiệu dành cho khu nghỉ dưỡng lên con số 68 giải thưởng quốc tế.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (14) 6

 

Trước đó, "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016) cũng đã được bầu chọn ở vị trí thứ hai trong danh sách các “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương 2017” bởi tạp chí Business Traveller, Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới trong khuôn khổ Giải thưởng Travel + Leisure's World's Best Awards 2017, Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á 2017... Năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tròn 5 năm đi vào hoạt động và cũng là một năm kỷ lục của Khu nghỉ dưỡng với 18 giải thưởng và danh hiệu đã được trao tặng, tính đến thời điểm 10/2017.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (21) 3

 

Tựa lưng vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng nghỉ sang trọng có tầm nhìn hướng đại dương và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Điểm nổi bật và khác biệt của Khu nghỉ dưỡng là kiến trúc và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết. Kiến trúc sư tài danh thế giới Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm bát tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế khiến Khu nghỉ dưỡng trở nên độc đáo, ấn tượng bởi chiều sâu văn hóa của người Việt. 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (1) 7

 

Nhiều hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng được vinh danh ở các giải thưởng độc lập như HARNN Heritage Spa – “Spa mới tốt nhất thế giới” do World Travel Awards trao tặng, mang đến những cảm giác thư giãn tuyệt đối trong không gian tột đỉnh sang trọng, với những liệu pháp được chắt lọc từ triết lý cân bằng của người Á đông. Nhà hàng La Maison 1888 - Nhà hàng sang trọng nhất khu vực Châu Á 2017- lại đưa thượng khách đến một hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao được sáng tạo bởi Bếp trưởng ba sao Michelin, Pierre Gagnaire.

_dsc0179_23049415209_o 9

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhiều năm qua là nơi dừng chân nghỉ dưỡng của các nguyên thủ quốc gia, chính khách hàng đầu thế giới. Tháng 11/2017 nơi đây sẽ diễn ra cuộc họp nguyên thủ 21 nền kinh tế Diễn đàn châu Á Thái Bình Dương (APEC).

Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do độc giả Tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn không chỉ góp thêm cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một danh hiệu quốc tế mà tiếp tục khẳng định vị thế của Khu nghỉ dưỡng trong ngành du lịch của Châu Á và thế giới, góp phần đưa Đà Nẵng, Việt Nam trở thành điểm đến ấn tượng trên bản đồ du lịch cao cấp thế giới.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn