Đà Nẵng: Tàu cá cháy ngùn ngụt giữa sông Hàn

Thời sựThứ Bảy, 14/02/2015 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Vào khoảng 22h30 phút tối ngày 13/2, một chiếc tàu cá đang neo đậu trên sông Hàn đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt.

(VTC News) - Vào khoảng 22h30 phút tối 13/2, một chiếc tàu cá đang neo đậu trên sông Hàn đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt.

Vào thời điểm trên, một chiếc tàu cá chưa rõ số hiệu đang neo đậu trên sông Hàn đoạn giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, phía trước Trụ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Đà Nẵng, tàu cá, cháy ngùn ngụt, nguy kịch,
Hiện trường vụ cháy 

Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt cùng cột khói đen kịt giữa sông Hàn. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, người dân đã liên lạc với lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ đường sông, song do vị trí chiếc tàu bị nạn nằm giữa sông và gần các tàu cá khác nên khó khăn trong công tác cứu nạn.

Đà Nẵng, tàu cá, cháy ngùn ngụt, nguy kịch,
Người dân chúng kiến vụ cháy tàu cá 

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, các tàu cá neo đậu gần đó ngay lập tức tản ra xa, tránh cháy lan. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC điều 3 xe chuyên dụng, 1 ca nô máy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập đám cháy. Sau gần 1 tiếng đồng hồ nỗ lực, đám cháy đã được khống chế. Hậu quả, phần ca bin tàu và vật dụng trên tàu đã bị thiêu rụi.
Đà Nẵng, tàu cá, cháy ngùn ngụt, nguy kịch,
Lực lượng cảnh sát PCCC điều xe và cán bộ chiến sỹ 

Theo một số người dân địa phương, chiếc tàu vừa vào chỗ neo đậu, ngư dân đã rời tàu và có thể do thắp hương rồi dẫn đến vụ cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy và danh tính của chiếc tàu bị nạn đang được xác minh làm rõ.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn