Đà Nẵng: Tai nạn hy hữu tại quán rửa xe

Thời sựThứ Ba, 21/09/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi rửa xe cho khách, Cảnh đã de xe lui ra ngoài để trả cho khách thì bất ngờ phóng luôn qua bên kia đường tông vào một phụ nữ.

(VTC News) -  Vào khoảng 15h30 chiều ngày 21/9, tại điểm rửa xe ô tô số 388 Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu, khiến một phụ nữ đi đường bị thương rất nặng phải đưa đi cấp cứu.

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm đó, chiếc ô tô Honda Civic mang BKS 43S-5280 đang được Đặng Duy Cảnh (SN 1990, trú Gia Lai), nhân viên tiệm rửa xe điều khiển cho lui ra ngoài để trả cho khách thì bất ngờ phóng luôn qua bên kia đường tông vào một phụ nữ đang điều khiển xe mô tô mang BKS 43T1-9480.

Hiện trường vụ tai nạn

Vì xe lao với tốc độ nhanh nên đuôi xe đẩy luôn xe máy và người phụ nữ văng qua bên kia đường. Sau đó, chiếc xe tông gãy cột điện trước khi dừng lại. Hậu quả, người phụ nữ điều khiển mô tô bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu, chiếc xe mô tô bị hư hỏng nặng.  Phần cốp sau của xe ô tô bị biến dạng.

Theo tường trình của Đặng Duy Cảnh, do mới biết lái xe, không làm chủ được tốc độ khi lui xe ra đường, trong lúc hoảng loạn, thay vì đạp thắng thì Cảnh lại đạp chân ga khiến xe lui nhanh hơn và gây nên vụ tai nạn trên.

Hiện hồ sơ vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn