Đà Nẵng phủ nhận bắt được kẻ bắn chết người đàn ông Trung Quốc

Pháp luậtThứ Sáu, 27/11/2015 04:25:00 +07:00

Một số nguồn tin cho rằng kẻ nổ súng bắn chết người đàn ông Trung Quốc ở Đà Nẵng đã bị bắt giữ tại Hà Nội.

Một số nguồn tin cho rằng kẻ nổ súng bắn chết người đàn ông Trung Quốc ở Đà Nẵng đã bị bắt giữ tại Hà Nội. 

Theo thông tin trên Infonet, ngày 27/11 xuất hiện một số nguồn tin cho biết đã bắt được hung thủ bắn chết ông Li Mu Zi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) lúc 1h sáng nay khi đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Các nguồn tin mô tả khá chi tiết rằng đối tượng gây án cũng là một người Trung Quốc nhưng nói tiếng Việt bằng giọng Bắc rất sõi. Đối tượng này cố tình nói tiếng Việt khi vào mai phục tại quán bánh bèo gần nhà ông Li Mu Zi trước khi nổ súng là nhằm tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
Hiện trường vụ nổ súng khiến 1 người Trung Quốc tử vong (Ảnh: Đình Thiệu)
Hiện trường vụ nổ súng khiến 1 người Trung Quốc tử vong (Ảnh: Đình Thiệu) 
Tuy nhiên sau khi kiểm chứng lại thông tin từ lãnh đạo Công an Đà Nẵng, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh Văn phòng Công an Đà Nẵng đã phủ nhận thông tin này và khẳng định nếu bắt được hung thủ, Công an TP Đà Nẵng sẽ thông tin ngay cho công luận biết để người dân an tâm.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 sáng 26/11, trước cổng nhà số K184/20, đường Nguyễn Duy Hiệu, tổ 89, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đã xảy ra một vụ nổ súng.

Nạn nhân là  ông Li Mu Zi, 31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, khi đang dắt xe máy từ nhà cha vợ là ông Nguyễn Dững ra cổng thì bị một đối tượng dùng súng bắn vào ổ bụng rồi bỏ chạy. Ông Li Mu Zi được người dân trong khu phố đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong tại bệnh viện Đà Nẵng.

Video: Gái bán dâm bắn chết tên giết người hàng loạt
Công an TP Đà Nẵng đã thành lập Ban chuyên án do Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP chỉ huy để truy tìm hung thủ bắn chết người Trung Quốc giữa khu dân cư vào sáng 26/11.

Đây là vụ án hết sức nghiêm trọng vì hung thủ sử dụng vũ khí nóng tấn công nạn nhân giữa khu dân cư đông đúc vào ban ngày và đây là lần đầu tiên Đà Nẵng xảy ra vụ án người nước ngoài bị giết hại.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn