Đà Nẵng: Một vũ trường suýt ra tro vì đốt vàng mã

Thời sựThứ Ba, 04/01/2011 03:22:00 +07:00

(VTC News) - Vào khoảng 6h sáng ngày 4/1, một vụ cháy hi hữu xảy ra tại vũ trường TV Club, khu tầng 1 Nhà hát Trưng Vương, số 118A Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng.

(VTC News) - Vào khoảng 6h sáng ngày 4/1, một vụ cháy hi hữu xảy ra tại vũ trường TV Club, khu tầng 1 Nhà hát Trưng Vương, số 118A Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng khiến lực lượng bảo vệ một phen hú vía.
Theo đó, vào thời gian trên, trong quá trình kiểm tra, lực lượng bảo vệ của vũ trường TV Club phát hiện trong kho chứa dụng cụ của vũ trường này xuất hiện khói nghi ngút. Ngay lập tức lực lượng bảo vệ đã dùng các biện pháp chữa cháy sơ bộ và báo lực lượng PCCC TP can thiệp. Tuy nhiên do khói bốc lên quá nhiều nên mọi người phải tản hết ra ngoài.
Hiện trường vụ cháy tại vũ trường TV Club, khu tầng 1 Nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng. Ảnh: X.M

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 2 xe chữa cháy và 1 xe chuyên dụng đến hiện trường. Gần 30 phút sau lực lượng PCCC mới tiến hành dập thành công đám cháy.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ việc đốt vàng mã đặt trong kho nhưng chưa dập hết lửa nên tro tàn đã bùng cháy lan sang các vật dụng để gần. 
Rất may, do đám cháy không lan rộng và chưa ảnh hưởng đến hệ thống điện có giá trị hàng trăm triệu đồng của toàn bộ Nhà hát Trưng Vương. Thiệt hại vụ cháy không đáng kể, nhưng sự cố là bài học trong việc đốt vàng mã và ý thức PCCC của người dân.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn