Đà Nẵng: Một Giám đốc Công ty chết bất thường

Thời sựThứ Hai, 11/04/2011 12:24:00 +07:00

(VTC News) – Khoảng hơn 23h đêm 10/4, người dân sống cạnh số nhà bất ngờ phát hiện ông Hùng nằm bất động trước cổng nhà một cách khó hiểu và tử vong sau đó...

(VTC News) – Khoảng hơn 23h đêm 10/4, người dân sống cạnh số nhà bất ngờ phát hiện ông Hùng nằm bất động trước cổng nhà một cách khó hiểu và ông Hùng tử vong sau đó khi đưa đi bệnh viện

Theo những người hàng xóm cho biết, khoảng hơn 23h đêm 10/4, khi chuẩn bị đóng cửa, họ đã phát hiện ông Lê Văn Hùng (42 tuổi), là Giám đốc Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng Huy Tuấn (địa chỉ 246A Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) nằm bất động trước cổng nhà mình.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường... 

Vì trong nhà lúc này không có người thân và thấy ông Hùng vẫn còn thở nên hàng xóm đã gọi xe cấp cứu đưa ông Hùng đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng công an phường đến bảo vệ hiện trường. Tuy nhiên, ông Hùng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sáng nay (11/4), lực lượng CA phường Hòa Cường Bắc và CA Q.Hải Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Hùng. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bửu Lân


Bình luận
vtcnews.vn