Đã có ít nhất 3 người chết do bão số 10

VideoThứ Hai, 30/09/2013 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Dù cơn bão số 10 chưa đổ bộ vào đất liền nhưng đã gây mưa to trên diện rộng, khiến ít nhất 3 người chết.

(VTC News) - Dù cơn bão số 10 chưa đổ bộ vào đất liền nhưng đã gây mưa to trên diện rộng, khiến ít nhất 3 người chết.

Bão số 10 còn cách đất liền các tỉnh Hà Tĩnh - Thừa Thiên Huế khoảng 130km: Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, bão số 10 vẫn đang di chuyển về phía các tỉnh ven biển miền Trung với sức gió mạnh cấp 12, cấp 13, giật cấp 15, cấp 16. Dự báo, trong đầu giờ chiều nay, bão số 10 sẽ đổ bộ trực tiếp lên các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế với sức gió mạnh cấp 11, cấp 12.

Hà Tĩnh: cấp tập phòng chống “siêu bão Wutip”: Cơn bão số 10 được dự báo là cơn bão mạnh nhất trong vòng 7 năm qua đổ bộ vào miền Trung với diễn biễn vô cùng phức tạp. Nếu bão số 10 đổ bộ trực tiếp vào tỉnh Hà Tĩnh, thì địa phương chịu hậu quả nặng nề nhất là huyện ven biển Lộc Hà. Do đó, công tác phòng chống bão tại đây đang vô cùng khẩn trương.

Quảng Bình khẩn trương sơ tán những hộ dân cuối cùng ra khỏi vùng nguy hiểm: Thời điểm này, tại Quảng Bình đang có mưa to và gió lớn tại nhiều nơi. Những hộ dân cuối cùng tại các khu vực nguy hiểm như vùng trũng, thấp, vùng gần cửa sông, cửa biển đang nhanh chóng được di dời đến nơi an toàn. 

Đã có ít nhất 3 người chết do bão số 10: Cho tới thời điểm này, dù cơn bão số 10 chưa đổ bộ vào đất liền, nhưng mưa to tại một số địa phương đã gây những khó khăn và thiệt hại ban đầu. Theo ghi nhận đến thời điểm này, đã có ít nhất 3 người thiệt mạng.

Xem Clip:

Nguồn: VTC14

P.V
Bình luận
vtcnews.vn