Đả bại Ajax, các sao MU chia tay Van der Sar

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2011 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu vinh danh Van der Sar đã được tổ chức vào đêm qua giữa một bên là Ajax với một bên là các cựu danh thủ MU cùng những người bạn của anh

(VTC News) - Trận đấu vinh danh Van der Sar đã được tổ chức vào đêm qua giữa một bên là Ajax với một bên là các cựu danh thủ MU cùng những người bạn của anh. 

Sân Amsterdam Arena với sức chứa hơn 50.000 khán giả đêm qua đã không còn một chỗ trống. Người dân xứ sở hoa tulip nô nức kéo nhau tới đây để chia tay một tượng đài, một huyền thoại của bóng đá thế giới, Edwin Van der Sar.

Van der Sar đã có một buổi tối đáng nhớ 

Trước tình cảm nồng hậu ấy của khán giả, "người Hà Lan bay" đã hết sức xúc động. Anh không ngờ mình lại nhận được sự khích lệ lớn như vậy từ phía người hâm mộ. Anh xúc động phát biểu: "Buổi tối hôm nay thật quá sức tưởng tượng của tôi. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng mình đã làm được một điều gì đó cho bóng đá Hà Lan và cho cả MU. Cám ơn Ajax đã dành cho tôi một tối hết sức ý nghĩa".

Sau những lời phát có cánh từ thủ thành 40 tuổi, đội bóng của Van der Sar gồm những đồng đội cũ ở MU và đội tuyển Hà Lan như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Ryan Giggs, Gary Neville, Wayne Rooney, Louis Saha, Dennis Bergkamp, van Bronckhorst và Edgar Davids đã thi đấu với Ajax.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Van der Sar cùng những người bạn đã chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Saha và Bergkamp.

Diễn biến chính của trận đấu 

Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn