Đã 6 tháng Guardiola không nói chuyện với Ibra

Tổng hợpThứ Năm, 26/08/2010 09:26:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Ibrahimovic vừa tiết lộ anh và huấn luyện Josep Guardiola đã không nói chuyện với nhau trong vòng 6 tháng qua.

(VTC News) - Tiền đạo Ibrahimovic vừa tiết lộ anh và huấn luyện Josep Guardiola đã không nói chuyện với nhau trong vòng 6 tháng qua. Bên cạnh đó, chân sút người Thụy Điển còn công khai ý định về đầu quân cho AC Milan.

Ở trận tranh Gamper Cup diễn ra vào rạng sáng nay, Ibrahimovic có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Inter không để lại quá nhiều ấn tượng trước khi rời sân. Còn trước đó vài giờ đồng, Phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani đã có thảo luận kín với Chủ tịch Barca Sandro Rosell về tương lai của Ibra ở sân Nou Camp.

Đã sáu tháng nay, Ibra và Guardiola không nói chuyện với nhau.

“Tôi đã không nói chuyện với huấn luyện viên Guardiola trong vòng 6 tháng qua. Tôi không biết lý do tại sao lại như thế, nhưng chắc chắn đã có vấn đề giữa hai chúng tôi. Tôi luôn yêu cầu Guardiola giải thích vì sao nhưng rút cuộc ông ấy không hề phản ứng lại”, Ibrahimovic chua chát cho biết trên Sky Sport 24.

Mùa Hè năm ngoái, Barcelona phải “hi sinh” tiền đạo Samuel Eto’o + 45 triệu euro mới có được Ibra. Tuy nhiên, qua một mùa bóng thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, chân sút người Thụy Điển đã không đáp ứng được sự kỳ vọng lớn từ các  Culé. Thế nên ra đi vào lúc này có lẽ là một giải pháp tốt cho chính bản thân Ibra.

“Thú thực tôi không rõ chuyện AC Milan quan tâm đến tôi. Hiện tôi vẫn ở Barcelona và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Nhưng tôi cũng muốn chơi bóng cạnh một ngôi sao lớn như Ronaldinho”, chân sút người Thụy Điển thẳng thắn chia sẻ.

Nắm bắt cơ hội, tiền đạo Inzaghi hùa vào xúi giục cựu cầu thủ Inter rời khỏi Barca. “Các cầu thủ giỏi luôn được chào đón ở Milan. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho ngày Ibrahimovic trở về Italia”, Inzaghi nói. Trong khi đó, một cách thực tế hơn, huấn luyện Massimiliano Allegri cho biết: “Tôi luôn mơ về Ibra vì đó là một cầu thủ giỏi, nhưng hiện thương vụ chuyển nhượng vẫn chưa đạt được bước tiến đáng kể nào.”

Tam Nông (tổng hợp)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận