D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Vị trí vàng, giá hấp dẫn

Kinh tếThứ Hai, 03/11/2014 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu vượt qua những tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư thông thường.

(VTC News) - Nằm trong chuỗi dự án “Kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sở hữu một vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu với giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các điểm trung tâm của thủ đô đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm 2014.

Dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu vượt qua những tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư thông thường. Dự án được xây dựng với tiêu chí của một công trình mang đẳng cấp quốc tế theo lối kiến trúc xanh bền vững mang đến một cuộc sống sinh thái, tràn ngập thiên nhiên ngay giữa lòng Hà Nội.
 
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, điểm thu hút khách của dự án chính là ở vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Điểm qua một số dự án cùng phân khúc trên địa bàn Hà Nội và lấy Hồ Gươm là đích đến chúng ta sẽ thấy được giá trị này.

Ví dụ như dự án Water Mark nằm trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ cách Hồ Gươm 6,3km; dự án Indochina Plaza trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy cách Hồ Gươm 7km; dự án Multi Complex trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy cách Hồ Gươm 6,1km. Và rất nhiều những dự án khác nữa ở xa hoặc rất xa Hồ Gươm với khoảng cách từ 8km đến hơn 10km.

Trong khi đó, dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu chỉ cách Hồ Gươm gần 4km, lại nằm ngay trung tâm quận Đống Đa – là một trong bốn quận nội thành thuộc khu phố cổ Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa như vậy nhưng dự án lại có mức giá vô cùng hấp dẫn trung bình từ 33 - 38 triệu đồng/m2 ( thấp hơn các dự án nêu trên từ 10 đến 30 %). Với mức giá hấp dẫn và vị trí vàng như vậy nên dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu đang được xem là “nóng” nhất trong thời điểm hiện nay.

Một điểm nổi bật khác của dự án khiến khách hàng quan tâm tìm đến đó là ngoài yếu tố vị trí và giá, D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu còn thu hút bởi lối thiết kế sang trọng, hiện đại, vững bền với thời gian.

Tòa tháp được thiết kế theo lối kiến trúc Elegant – Tân Cổ Điển có 18 loại căn hộ với các diện tích khác nhau từ 60 đến 400m2 đi kèm những dịch vụ tiện ích đầy đủ hoàn hảo, có bể bơi 4 mùa, 4 tầng hầm để xe rộng rãi đủ phục vụ cho tất cả các chủ nhân căn hộ…

Bên cạnh đó, thông tin dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu là dự án cuối cùng được phê duyệt  cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm tới trong khu vực 4 quận nội thành: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng là một thông tin quan trọng để D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu được “săn đón” .

Một sức hấp dẫn nữa đối với khách hàng lúc này là giá bán các căn hộ của dự án. Trong điều kiện thị trường hồi phục đi lên, khó có thể mua được căn hộ cao cấp vị trí đẹp ở trung tâm với giá chào bán như D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu hiện nay. Với mức giá từ 33 đến 38 triệu đồng/m2, các căn hộ D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có được thị trường nhận định có mức giá cạnh tranh và hấp dẫn so với các dự án trong khu vực và cùng phân khúc.

Cùng với những tiêu chí của mình, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn đem đến cho khách hàng một khái niệm hoàn toàn mới về căn hộ cao cấp.

D’. le Pont D’or Hoàng Cầu chính là minh chứng cho điều này. Và đó sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống yên bình giữa chốn đô thị ồn ào và náo nhiệt.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn