Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam thản nhiên đóng clip phản cảm trên mạng xã hội

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2018 12:11:00 +07:00

Người hâm mộ chỉ trích dữ dội tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn, người từng khoác áo U19 Việt Nam, khi cầu thủ này xuất hiện trong một đoạn video clip phản cảm trên mạng xã hội.

Nguyễn Hồng Sơn được xem là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của lứa U19 Việt Nam hiện tại, từng là trụ cột trong đội hình tham dự các giải quốc tế từ năm 2017. Tuy nhiên đến VCK U19 châu Á 2018, Hồng Sơn không được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách đăng ký.

Mới đây, cầu thủ được đào tạo ở trung tâm PVF này lại khiến dư luận "dậy sóng" khi một đoạn clip phản cảm trong loạt chương trình có tên Dare Pong mà anh tham gia được lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung của các clip Dare Pong là cho nhân vật khách mời thực hiện những thử thách kỳ quặc, nhiều trường hợp gây phản cảm và bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

cuu tuyen thu u19 viet nam dong clip phan cam khien nguoi ham mo ngan ngam

 Hồng Sơn xuất hiện trong đoạn clip phản cảm.

Hồng Sơn đã tham gia đóng clip từ cách đây vài tháng, tuy nhiên những hình ảnh này chỉ được dư luận nhắc đến nhiều sau khi anh không được tham dự VCK U19 châu Á. Không ít người cho rằng hành động này cũng là một phần lý do bên cạnh yếu tố chuyên môn khiến HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên anh khỏi danh sách dự giải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn