Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam tái xuất ở V-League

Thể thaoThứ Sáu, 29/08/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Không lâu sau khi chấp nhận đơn từ chức của HLV Vũ Quang Bảo, QNK Quảng Nam đã nhắm tới HLV Hoàng Văn Phúc cho chiếc “ghế nóng” mà ông Bảo bỏ lại.

(VTC News) – Không lâu sau khi chấp nhận đơn từ chức của HLV Vũ Quang Bảo, QNK Quảng Nam đã nhắm tới HLV Hoàng Văn Phúc cho chiếc “ghế nóng” mà ông Bảo vừa bỏ lại.

HLV Hoàng Văn Phúc gần như đã nhận lời dẫn dắt đội bóng xứ Quảng và ông sẽ có dịp tái ngộ với cậu học trò cưng cũng vừa gia nhập QNK Quảng Nam là Mạc Hồng Quân.

Suốt mùa giải qua sau khi rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng ở ĐTQG và U23 Việt Nam, ông Hoàng Văn Phúc hầu như không tham gia và công tác huấn luyện ở một đội bóng nào khác. Trước khi về Quảng Nam, ông cũng đã nhận được lời đề nghị tái xuất ĐTQG trong vai trò trợ lý cho HLV Miura nhưng ông đã từ chối.
HLV Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Quang Minh) 
Ở sân chơi quốc nội, HLV Hoàng Văn Phúc từng dẫn dắt CLB Hà Nội nhà bầu Hiển từ hạng Nhất lên chơi V-League mùa giải 2012. Tuy nhiên, do những quy định của Ban tổ chức giải, CLB Hà Nội đã không thể thi đấu ở V-League.

CLB Hà Nội bán suất V-League, còn HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ được VFF mời lên nắm giữ cả ĐT U23 Việt Nam lẫn ĐTQG. Và ở cả hai ĐT, ông Phúc đều thất bại khi không hoàn thành nhiệm vụ mà VFF đặt ra.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn