Cựu thành viên FB Boiz rời nhóm vì căng thẳng với Hoàng Tôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/05/2017 12:06:00 +07:00

Từng là thành viên của FB Boiz nhưng Bảo Kun (BAK) lần đầu tiết lộ nguyên nhân không còn đứng chung sân khấu với “người anh thân thiết” của mình.

Cựu thành viên FB Boiz Bảo Kun (BAK) là gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi từng giành Giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2011, top 3 Học viện ngôi sao 2014, Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016… Tuy nhiên, dấu ấn trong âm nhạc của Bảo Kun lại có phần mờ nhạt khi hình ảnh của anh chủ yếu đứng sau thành công của Hoàng Tôn và nhóm FB Boiz.

Hinh anh Cuu thanh vien FB Boiz roi nhom vi cang thang voi Hoang Ton

Bảo Kun (BAK).

Ngoài danh nghĩa nhóm FB Boiz, Bảo Kun còn hợp tác với Hoàng Tôn làm nên nhiều bài hit như Chỉ có em (15 triệu lượt xem trên youtube), Mọi sự là vì em, Only u…. Tuy nhiên, đa phần cái tên Bảo Kun ít được chú ý đến bởi cái bóng của Hoàng Tôn khá lớn.

Hinh anh Cuu thanh vien FB Boiz roi nhom vi cang thang voi Hoang Ton 3

Bảo Kun tiết lộ lý do rời nhóm FB Boiz.

Mâu thuẫn xảy ra khi ca khúc Only u ra đời, tạo được cú hích cho Hoàng Tôn. Đây cũng là một sáng tác của Bảo Kun nhưng trên các phương tiện truyền thông, Hoàng Tôn đã không nhắc đến vai trò của người em đã sáng tác ca khúc này cho anh mà giới thiệu ca khúc là do mình sáng tác.

Hinh anh Cuu thanh vien FB Boiz roi nhom vi cang thang voi Hoang Ton 4

Trong các chương trình, ca khúc cũng được giới thiệu là sáng tác của Hoàng Tôn và điều đó đã dẫn đến sự căng thẳng giữa Hoàng Tôn và BAK.

Suốt thời gian dài, cả hai gần như không nói chuyện với nhau. BAK đã chủ động dọn ra khỏi căn nhà chung với Hoàng Tôn và rút khỏi nhóm FB Boiz. Cũng chính vì thế mà trong 1, 2 năm trở lại đây, khán giả ít thấy sự xuất hiện của BAK và Hoàng Tôn trên sân khấu.

BAK cho biết anh luôn ghi nhớ Phúc Bồ và Hoàng Tôn là những người anh, người thầy, đã dìu dắt mình trên con đường ca hát. Tuy nhiên, anh vẫn cần có sự tôn trọng và công nhận xứng đáng cho những cống hiến của mình.

Hinh anh Cuu thanh vien FB Boiz roi nhom vi cang thang voi Hoang Ton 4

 

Video: Em trai hotboy của Hoàng Tôn không núp bóng anh trai

Khi rút khỏi FB Boiz, BAK từng có thời gian rơi vào khủng hoảng, không tìm được hướng đi cho mình, bởi hình ảnh của anh dường như đã bị gắn liền với Hoàng Tôn. Sau đó, nam ca sĩ đã thử sức trong nhiều lĩnh khác nhau như MC, diễn viên nhưng ca hát vẫn là niềm đam mê chính mà BAK không bao giờ từ bỏ.

Hinh anh Cuu thanh vien FB Boiz roi nhom vi cang thang voi Hoang Ton 6

 

Sắp tới đây, BAK sẽ cho ra mắt một MV đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc của mình sau khi tìm được hướng đi mới và ê kíp phù hợp. MV sẽ ra mắt vào đúng dịp 1/6 với nội dung vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn