Cựu Táo Giao thông Chí Trung: Trước mắt sẽ là 20 đêm quần quật mì tôm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Cựu Táo Giao thông Chí Trung trải lòng về chương trình hài kịch được kỳ vọng, khi trước mắt là 20 đêm tập luyện "quần quật" mì tôm.

(VTC News) - Cựu Táo Giao thông Chí Trung trải lòng về chương trình hài kịch được kỳ vọng, khi trước mắt là 20 đêm tập luyện "quần quật" mì tôm.

"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình hài kịch quen thuộc với khán giả cả nước vào mỗi dịp 30 Tết.

Thông qua bản báo cáo tổng kết công việc của các Táo - đại diện cho từng lĩnh vực của đời sống xã hội trong một năm qua dưới góc nhìn hài hước, chương trình được coi là tiếng cười phản biện xã hội sâu sắc và thâm thúy.
 táo quân

Nhưng vài năm trở lại đây, có những ý kiến khen chê về chương trình, khi nhiều người cho rằng "Táo quân" phải chịu không ít sức ép khi liên tiếp nói thẳng, nói thật vào nhữngbất cập và tồn tại trong nhiều lĩnh vực nên tiếng cười đã bớt "chua cay" hơn.

Để có được một chương trình trọn vẹn, đạo diễn cùng các nghệ sĩ phải tập luyện suốt một thời gian ngay trước Tết Nguyên đán. Nên có lẽ, khi đứng giữa những luồng ý kiến này, các nghệ sĩ không khỏi chạnh lòng.

Cựu Táo Giao thông Chí Trung đã có những trải lòng với khán giả:

"Chắc chắn có Táo quân và ekip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong...thấp thỏm!

Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi "văng" ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người!

Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khoẻ mạnh, chả ai muốn vừa "lọt lòng" vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to.

Đặc biệt một vài người lại nhân danh công chúng để bày tỏ ý kiến rất riêng của mình và mượn "bức tường" của nhà mình để áp đặt suy nghĩ chưa hoàn toàn chuẩn cho số đông khán giả!

Trên đây chỉ là những "thổn thức" nhất thời sau 2 đêm không ngủ. Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...và cũng chỉ nhân danh cá nhân, người rất có thiện cảm với những người yêu mến mình mà hay có những phát ngôn hênh hớ!"
Một vài hình ảnh của các mùa Táo quân trước
Một vài hình ảnh của các mùa Táo quân trước 
Hiện các nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện cho chương trình Táo quân 2016. Vì thời gian bận rộn, nên các nghệ sĩ hầu hết tập vào ban đêm.
Các nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện Táo quân 2016
Các nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện Táo quân 2016
Video Táo quân 2015: Công Lý hát cùng Tuấn Hưng:

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn