Cựu sao Juve đi tù vì buôn bán ma túy

Thể thaoThứ Ba, 13/12/2011 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Cựu tiền đạo của Juventus và Crystal Palace Michele Padovano vừa phải nhận án phạt 8 năm 8 tháng tù vì dính líu đến 1 đường dây buôn bán ma túy.

(VTC News) - Cựu tiền đạo của Juventus và Crystal Palace Michele Padovano vừa phải nhận án phạt 8 năm 8 tháng tù vì dính líu đến 1 đường dây buôn bán ma túy.

Padovano bị bắt vào ngày 10/05/2006 cùng với người bạn từ thời thơ ấu Luca Mosole trong một cuộc điều tra của cảnh sát về việc vận chuyển hàng tấn ma túy từ Tây Ban Nha sang Italia bằng cách giấu chúng trong những xe tải chở cam. Tổng số 39 người đã bị bắt trong đợt truy quét đó, nhưng chỉ có 5 người trong số đó bị truy tố.

Padovano từng chơi cho Juve và được gọi vào đội tuyển quốc gia. 

Ngay khi bị bắt, cả Padovano và Mosole đã bác bỏ hết những cáo buộc phạm tội, đồng thời yêu cầu được tại ngoại cho đến tháng Hai năm 2007. Tuy nhiên, những bằng chứng phạm tội của bộ đôi này là không thể chối cãi, và công tố viên đã yêu cầu mức án phạt 24 năm cho Padovano và 44 năm cho Mosole.

Tuy nhiên, mức án được tòa tuyên ra vào ngày hôm qua là khá nhẹ nhàng với cựu cầu thủ 45 tuổi này, khi ông chỉ phải ngồi tù 8 năm 8 tháng. Hiện người ta đang chờ đợi xem Padovano có quyết định gửi đơn kháng cáo trong thời gian tới hay không.

Được biết, Padovano từng có gần 3 năm chơi trong màu áo Bà đầm già thành Turin (1195-1997) với tổng cộng 41 lần ra sân, và cùng đội bóng giành 1 Scudetto và 1 cúp Liên lục địa. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo CLB Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng không ra sân thường xuyên vì những chấn thương dai dẳng và liên tục. Trước đó, anh cũng từng chơi cho một số đội bóng khác ở Italia như Napoli, Genoa hay Reggiana. 

Hồng Anh 

Bình luận
vtcnews.vn