Cựu người mẫu Anh Thư: ‘Thà làm mẹ đơn thân hạnh phúc còn hơn sống với một người chồng vô tâm'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/08/2019 06:46:00 +07:00

Nữ người mẫu chia sẻ, quyết định làm mẹ đơn thân của cô rất đúng đắn và cô cũng không thấy mình ích kỷ với con trai.

Sau nhiều năm ly hôn chồng và nuôi con một mình, diễn viên – người mẫu Anh Thư lần đầu trải lòng về những góc khuất, buồn vui khi làm mẹ đơn thân. Cô không đi thêm bước nữa và luôn miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nữ người mẫu tâm sự, do hoàn cảnh nên cô mới chọn nuôi con một mình bởi vợ chồng từng sống với nhau vui vẻ, đến khi phải lựa chọn cũng là lúc muốn giải thoát cho nhau.

Trở thành mẹ đơn thân sẽ thoải mái, hạnh phúc hơn là chọn sống với một người chồng vô tâm. Tôi nghĩ mình không ích kỷ với con khi đã chọn lựa như vậy”, cô bộc bạch.

anhthu (1)

Cựu người mẫu Anh Thư.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân vốn không hề dễ bởi người phụ nữ phải đối mặt với nhiều nỗi lo và bộn bề trong cuộc sống. Đến khi mệt mỏi, Anh Thư không biết chia sẻ với ai và dù mạnh mẽ đến đâu, một mình nuôi con vẫn rất cực khổ.

“Những ngày đầu làm mẹ đơn thân, tôi bế tắc và stress nặng. Tôi từng cố gắng hết sức để con có gia đình đầy đủ ba và mẹ. Đến một ngày, con hỏi tôi: ‘Mẹ ơi, sao lúc nào con cũng không thấy mẹ cười vậy’. Câu nói vô tư của con trẻ khiến tôi phải suy nghĩ rằng sự hi sinh có còn phù hợp không.

Tôi có thể cố gắng, gồng lên chịu đựng nhưng cũng không thể che đậy cảm xúc thể hiện bên ngoài được. Tôi tự hỏi mình đang giữ hạnh phúc gia đình cho con nhưng không biết nó có thật sự cảm thấy ấm áp?” – cô nói.

Dù vậy, Anh Thư không chọn cách bù đắp cho con bằng vật chất quá nhiều vì dễ dẫn đến việc các bé bị nuông chiều thái quá. Theo cô, quan trọng nhất vẫn là tình cảm của ba mẹ, vật chất chỉ là điều kiện để con trẻ có cơ hội phát triển.

Nữ người mẫu nói thêm: “Tôi suy nghĩ, trăn trở nhiều nhất là làm sao cho con trai có cuộc sống đầy đủ và không bị thiệt thòi. Tôi chọn giải pháp dọn ra ở riêng nhưng gần nhà cũ để bé gặp ba hay mẹ vẫn được

Hai chúng tôi gắng hòa thuận để bé cảm nhận ba mẹ không bất hoà với nhau. Vì thế nên tôi và ba của con mình cũng rất thoải mái khi gặp nhau”.

Sau tất cả, người mẫu Anh Thư vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan. Hiện tại, cuộc sống của cô vui vẻ và thoải mái nên cô nhận thấy, quyết định làm mẹ đơn thân rất đúng đắn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn